Top 5 kênh youtube học tiếng Hàn sịn nhất

13-09-2021 16:16

Ngành ngôn ngữ Tiếng Hàn ở Việt Nam đang là một trong những ngành ngôn ngữ hot nhất hiện nay bởi cơ hội làm việc đa dạng với mức thu nhập cao. Vì vậy mà một bộ phận giới trẻ lựa chọn học tiếng Hàn thay vì tiếng Anh. Trong bài viết này,  ITPlus Academy sẽ review tới các bạn 5 kênh youtube học tiếng Hanft tốt nhất hiện nay nhé

1. Cheri Hyeri

Host của kênh youtube này là cô nàng người Hàn Quốc đã tốt nghiệp khoa Tiếng Việt trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc. Kênh youtube của cô đã đạt hơn 1 triệu người đăng ký với những video giao lưu với người Việt. Các bài giảng tiếng Hàn của cô cực kỳ đáng yêu, dễ hiểu đối với người Việt nhé.

2. Hàn Quốc NORI

Kênh youtube có nội dung rất đa dạng không chỉ giúp bạn học tiếng Hàn mà còn cùng bạn khám phá cuộc sống, văn hoá, ẩm thực của xứ sở Hàn Quốc trong đó nhân vật chính là 2 cô gái xinh đẹp: Lee Jungwon và Yên Dương. Ngoài ra kênh youtube còn được mệnh danh là kênh dạy tiếng Hàn có tiếng Việt dễ hiểu nhất nhé.

3. masterTopik

Yes, kênh youtube này giúp bạn chinh phục Topik - kỳ thi năng lực tiếng Hàn trên toàn thế giới nhé. Bạn dễ dàng tìm được bài giảng ngữ pháp, từ vựng sát với đề thi ở kênh youtube này nhé.

4. seemile 씨마일

Kênh sở hữu tới hơn 1 triệu lượt đăng ký vì đây là kênh youtube dạy tiếng Hàn đầu tiên với các video giảng viên giảng dạy thực tế. Những bạn mới bắt đầu học tiếng Hàn thì đây là kênh youtube vô cùng tuyệt vời nhé

5. Conversational Korean

Nếu bạn muốn học tiếng Hàn giao tiếp là đây là kênh youtube vô cùng phù hợp bởi các video của kênh là các đoạn hội thoại ngắn gọn, thú vị, nội dung là các tình huống thực tế trong cuộc sống nhé.

Trên đây là top 5 kênh youtube học tiếng Hàn hiệu quả nhất hiện nay nhé. Chúc các bạn thành công !!!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề