Top 5 kênh youtube học tiếng Trung tốt nhất hiện nay

13-09-2021 15:46

Hiện nay ngoài ngoại ngữ phổ biến là Tiếng Anh  thì tiếng Trung được giới trẻ Việt Nam rất ưa chuộng bởi sự du nhập văn hoá và kinh tế tạo ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ thành thạo tiếng Trung. Trong bài viết này, ITPlus Academy sẽ review tới các bạn 5 kênh youtube học tiếng Trung hiệu quả nhất hiện nay nhé

1. Mandarin Corner

Kênh youtube phù hợp với những bạn đã có nền tảng cơ bản của tiếng Trung và muốn học lên level cao hơn nhé. Nội dung của kênh không chỉ hướng dẫn về ngữ pháp và từ vựng tiếng Trung mà còn giúp bạn tiếp cận với accent của các vùng khác nhau thông qua các video phỏng vấn nhé. Lưu ý nhỏ là kênh hoàn toàn bằng tiếng Trung tuy nhiên phát âm rất rõ ràng và tốc độ chậm rãi nhé.

2. Everday Chinese

Đây là kênh học tiếng Trung rất nổi tiếng với những bài học thành ngữ, ngữ pháp chuyên sâu, đặc biệt được phân theo các trình độ HSK nhé.

3. Learn Chinese with Litao

Tuy kênh youtube không cập nhập bất cứ video mới nào trong 2 năm gần đây nhưng những video trước đó của kênh rất chất lượng nhé. Nội dung gồm các bài học về Hán tự, tiếng Trung sơ cấp.

4. Learn Chinese with Yi Zhao

Đây là kênh youtube thú vị cung cấp các bài học về tiếng Quan thoại, trong đó cấu trúc và từ vựng được giải thích rõ ràng, dễ hiểu nhé.

5. ChineseFor.Us

Kênh youtube cung cấp đầy đủ kiến thức để bạn bắt đầu học tiếng Trung. Các video có nội dung liên quan đến nhau phù hợp với những bạn học tiếng Trung ở HSK 1,2,3 nhé

Trên đây là top 5 kênh youtube học tiếng Trung tốt nhất hiện nay nhé. Chúc các bạn thành công !!!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

 

Bài viết cùng chủ đề