TOP 5 WEBSITE GIÚP BẠN THƯ GIÃN MÙA DỊCH

04-12-2021 08:49

Bạn sẽ không thể tưởng tượng có những trang web thú vị như vậy tồn tại. Những website này được tạo ra với mục đích giúp con người giải toả căng thẳng, mệt mỏi sau mỗi lần chạy deadline hay gặp phải những điều không như ý trong cuộc sống. Trong bài viết này, ITPlus Academy giới thiệu tới bạn 5 website giúp bạn thư giãn mùa dịch nhé

1. Rainy Mood

Nếu bạn là người thích mưa thì website này chính là tình yêu của bạn đó. Truy cập trang web, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh mưa, sấm chân thật sống động nhé. 

2. Weave Silk

Nếu bạn đam mê, hứng thú, quan tâm tới hội hoạ thì Weave Silk là lựa chọn tạo ra bất ngờ cho bạn đó. Đến với webstie này bạn sẽ được thử sức tài năng hội hoạ chỉ qua việc kích chuột ngẫu nhiên nhé.

3. Relax.li

Bạn nhất định không nên bỏ qua Relax.li bởi đây thực sự là trang website vô cùng tuyệt vời trong mùa dịch khi chúng ta ít được đi chơi. Relax.li tạo nên sự khác biệt bằng cách dẫn người dùng đi du lịch tới nhiều địa điểm khác nhau chỉ bằng một click.

4. Pixel thoughts

Ném suy nghĩ căng thẳng lên những vì sao (Put a stressful thought in the star) là cách tuyệt vời để giảm stress nhé. Ghi ra những cảm xúc làm bạn khó chịu giúp bạn tự nhận thức tốt hơn để điều chỉnh hành động của mình, từ đó thay đổi trạng thái cảm xúc nhé (What's bothering you?)

5. Errpy.co

Trang web cuối cùng trong danh sách top 5 là Errpy.co. Trang web gây ấn tượng mạnh với người dùng ngay từ hình ảnh chuyển động đầu tiên. Bạn sẽ có được niềm vui khi trải nghiệm không gian mới mẻ này nhé

Trên đây là 5 website mà bạn không thể bỏ qua nhé. Chúc các bạn thành công !!!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề