CHIA SẺ VỀ CÂU CHUYỆN: ”TẠI SAO MÌNH LẠI LỰA CHỌN HỌC LẬP TRÌNH GAME TẠI ITPLUS ACADEMY"

30-03-2022 17:26

Lập trình game đang là một ngành nghề rất hot hiện nay và nó đang cần rất nhiều nguồn nhân lực. Tuy nhiên, là con gái liệu học có phù hợp? Hãy cùng theo chân chúng mình lắng nghe chia sẻ của bạn Nguyễn Thị Thùy – sinh viên khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội đang theo học lập trình game chuyên nghiệp tại ITPlus Academy nhé!

 

1. Thùy có thể giới thiệu một chút về bản thân cho chúng mình được biết có được không?

Xin chào mọi người, mình tên là Nguyễn Thị Thùy, hiện đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Công nghệ thông tin của trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội. Mình rất thích chơi game và một chút liên quan đến lập trình nên mình đã lựa chọn theo đuổi ngành này đó ^.^

2. Lý do nào đã đưa bạn đến khóa học Lập trình Game của ITPlus chúng mình? Liệu con gái học Lập trình thì có khó khăn gì không?

Vì mình học Công nghệ thông tin nên đã được các anh chị khóa trước giới thiệu và biết đến ITPlus. Sau một thời gian tham khảo cùng sự tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình của ITPlus, mình đã quyết định lựa chọn đây là nơi để học tập, nâng cao khả năng của bản thân.

Như mình đã chia sẻ, do mình khá thích chơi game thêm với chuyên ngành mình học có liên quan mật thiết tới Lập trình nên mình đã lựa chọn khóa học Lập trình Game ở ITPlus. Qua thời gian học tập, rèn luyện dưới sự chỉ dạy tận tình của ITPlus, mình có thể nhận thấy rõ sự nâng cao chất lượng của bản thân. Bởi vậy, mình nghĩ rằng con gái học Lập trình cũng không có quá nhiều khó khăn đâu, miễn là bạn đủ tự tin, đủ kiên trì cũng như nỗ lực, bạn sẽ gặt được thành quả xứng đáng. Vậy nên các bạn gái đừng lo lắng, hãy theo đuổi đam mê của mình nhé !

3. Bạn có thể chia sẻ về sản phẩm cuối khóa của mình sau khi kết thúc khóa học tại ITPlus Academy được không?

Sản phẩm cuối khóa của mình mặc dù được đánh giá khá cao, tuy nhiên mình vẫn nghĩ rằng đó chưa phải là đích đến cuối cùng của mình. Bởi vậy mình nghĩ rằng sẽ học thêm một khóa chuyên sâu hơn nữa ở ITPlus đó.

4. Bạn có cảm nhận gì  sau khi  hoàn thành khóa học ở ITPlus Academy không? Bạn đã có dự định cho tương lai về mảng lập trình Game này chưa?

Đến với ITPlus,  ấn tượng đầu tiên của em là về thầy cô và bạn bè. Các giảng viên của ITPlus Academy rất tậm tâm và nhiệt tình. Em đã được học, tiếp thu thêm nhiều kiến thức cả về kĩ năng mềm, khả năng nhiếp ảnh, tin học …và phong cách giảng dạy của các thầy cô đều rất chuyên nghiệp. Với các bạn tuy chưa thể trực tiếp gặp nhau ở trường nhưng mọi người đều rất thân thiện, vui vẻ, hòa đồng giúp đỡ lẫn nhau.

Về tương lai mình cũng chưa có kế hoạch xa, thế nhưng tương lai gần như mình đã chia sẻ, mình có lẽ sẽ học chuyên sâu thêm một khóa nữa để phát huy hết khả năng của bản thân cũng như rèn luyện vững vàng trước khi đi làm vì mình hi vọng rằng mỗi sản phẩm mình làm ra đều phải là sản phẩm tốt nhất, phù hợp với mong muốn của khách hàng nhất.

 5. Đồ án cuối khóa Lập trình Game Unity của bạn Nguyễn Thị Thùy :

 

Buổi phỏng vấn đến đây đã kết thúc, ITPlus Academy chúc Thùy tiếp tục hoàn thành xuất sắc mục tiêu tương lai của mình nhé!

Ban Truyền thông ITPlus 

Bài viết cùng chủ đề