Hành trình đầy cảm hứng của Vũ Thị Thuỷ - Nàng thơ của làng thiết kế đồ họa

12-10-2024 17:00

Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và tài năng thiết kế ấn tượng, Vũ Thị Thuỷ,sinh năm 2000, cô gái trẻ đến từ Nam Định, là một trong những học viên ưu tú của lớp thiết kế đồ họa tại Viện ITPlus. Với niềm đam mê bất tận, Thuỷ đang từng bước khẳng định bản thân trên con đường trở thành một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

Vũ Thị Thuỷ, cô gái sinh năm 2000, sở hữu vẻ đẹp cuốn hútVũ Thị Thuỷ, cô gái sinh năm 2000, sở hữu vẻ đẹp cuốn hút.

Thiết kế đồ họa là ngành có sự kết hợp giữa mỹ thuật và kỹ thuật. Nếu như mỹ thuật đòi hỏi tư duy sáng tạo và khả năng thẩm mỹ, thì kỹ thuật lại yêu cầu sự thành thạo về các phần mềm chuyên dụng. Ví dụ như, việc sử dụng thành thạo các phần mềm như Adobe Photoshop, Illustrator hay các phần mềm 3D đòi hỏi người dùng phải có khả năng tư duy logic và sự kiên nhẫn cao, đây là những kỹ năng mà không phải ai cũng dễ dàng có được.Điều này đặt ra không ít thách thức cho các bạn nữ khi theo đuổi ngành này. 

Không chỉ phải đối mặt với những khó khăn về mặt kỹ thuật, phải làm việc với cường độ cao, thời gian làm việc không cố định, thường xuyên phải thức khuya là những trở ngại mà các bạn nữ gặp phải.

Tuy nhiên, vượt qua được những khó khăn, Thuỷ vẫn luôn cố gắng học tập, cùng với những lợi thế của bản thân, Thuỷ đã chứng chỉ loại Giỏi với số điểm cực cao 87.3 tại Viện Công nghệ thông tin và truyền thông ITPlus.

Thuỷ xuất sắc đạt được chứng chỉ thiết kế đồ hoạ loại Giỏi tại ITPlus. Thuỷ xuất sắc đạt được chứng chỉ thiết kế đồ hoạ loại Giỏi tại ITPlus.  

Nhớ lại, ngày đầu đến với ITPlus, Thuỷ cảm thấy lạc lõng giữa vô số thuật ngữ chuyên ngành và các phần mềm phức tạp. Nhưng với sự kiên trì và niềm đam mê cháy bỏng, Thuỷ đã không ngừng tìm tòi, học hỏi và thực hành. Thuỷ dành hàng giờ liền để mày mò các công cụ thiết kế, tích cực trao đổi với bạn bè cùng lớp, nhờ giảng viên hướng dẫn những phần chưa hiểu. Nhờ vậy, Thuỷ đã dần làm chủ được các kỹ năng cần thiết và đạt được những thành tích đáng kể trong các dự án học tập.

“Nếu bạn không thử. Bạn sẽ không bao giờ biết được bạn có thể làm được những gì.” là kim chỉ nam cho Thuỷ vượt qua mọi khó khăn, mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn để theo đuổi đam mê thiết kế đồ hoạ.

Với hành trang kiến thức vững chắc từ ITPlus và sự nỗ lực không ngừng, Thuỷ đã xuất sắc trở thành chuyên viên thiết kế truyền thông tại BIO, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân bón. 

Thuỷ đã trở thành chuyên viên thiết kế truyền thông chuyên nghiệp.Thuỷ đã trở thành chuyên viên thiết kế truyền thông chuyên nghiệp.

Câu chuyện của Thuỷ là một minh chứng rõ ràng cho thấy rằng với sự đam mê, nỗ lực và một chút may mắn, bất kỳ ai cũng có thể đạt được ước mơ của mình. Thuỷ hy vọng rằng câu chuyện của cô sẽ truyền cảm hứng cho những bạn trẻ đang theo đuổi con đường thiết kế đồ họa.

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề

1