ITPlus Academy và IIG Việt Nam đề xuất hợp tác xây dựng giải pháp dạy và học Tiếng Anh – Tin học theo chuẩn quốc tế

14-12-2018 15:46

Sáng ngày 14/12/2018, các đại diện của Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam đã có chuyến tham quan và làm việc cùng ITPlus Academy nhằm thảo luận kế hoạch hợp tác trong việc xây dựng giải pháp dạy và học Tiếng Anh – Tin học theo chuẩn quốc tế.

 

Các đại diện của IIG Việt Nam và lãnh đạo, cán bộ của ITPlus Academy tại buổi làm việc hôm 14/12/2018

Tham gia buổi làm việc, về phía ITPlus Academy, có sự hiện diện của Ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus Academy, Ông Bùi Văn Công – Trưởng Phòng Đào tạo ITPlus Academy và đại diện các phòng ban liên quan. Về phía IIG Việt Nam, có sự hiện diện của Bà Tân Anh – Trưởng Phòng Phát triển Dự án 2 cùng các cán bộ và chuyên viên phụ trách chuyên môn.

Được thành lập vào năm 2000, Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. IIG Việt Nam hiện đang là Đại diện quốc gia và duy nhất của nhiều Tổ chức hàng đầu thế giới như Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS), Tổ chức Khảo thí Tin học hàng đầu CERTIPORT (Hoa Kỳ), Tập đoàn Sanako, Tổ chức EDUSOFT…

Bà Tân Anh – Trường phòng Phát triển Dự án 2 giới thiệu về IIG Việt Nam

Tại Việt Nam, với mạng lưới chi nhánh trải dài cả 3 miền đất nước, IIG Việt Nam ngày càng khẳng định uy tín với các lĩnh vực hoạt động chính: Tổ chức các bài thi tiếng Anh quốc tế (bài thi TOEIC, hệ thống bài thi TOEFL) và các bài thi Tin học quốc tế (MOS, IC3, IC3 Spark, ACA, MTA,…); cung cấp giải pháp tiếng Anh, Tin học quốc tế; kiểm định chất lượng giáo dục; cung cấp giải pháp phòng LAB ngoại ngữ,… cho các cơ sở đào tạo (Đại học, Cao đẳng, các trường Phổ thông,…)

Trong những năm qua, IIG Việt Nam đã được Bộ Giáo dục & Đào tạo và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội công nhận và hợp tác trong lĩnh vực khảo thí, đào tạo và kiểm định chất lượng. Đồng thời, IIG Việt Nam đã và đang cung cấp dịch vụ đào tạo cho các trường Đại học, các Sở, các trường Phổ thông và nhiều doanh nghiệp lớn như: Viettel, PVEP, SeaBank, Vinaphone, Mobifone, Canon, Vietnam Airlines…

Đề xuất hợp tác giữa IIG Việt Nam và ITPlus Academy

Tại buổi làm việc, IIG Việt Nam và ITPlus Academy đã thảo luận về đề xuất hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới. Theo đó, IIG Việt Nam sẽ trở thành đơn vị cung cấp chương trình đào tạo tổng thể về Tiếng Anh và Tin học cho Quốc tế các học viên của ITPlus Academy. Đây sẽ là cơ hội tốt cho các học viên ITPlus được rèn luyện thêm kỹ năng Ngoại ngữ và Tin học theo chuẩn quốc tế – 2 kỹ năng thiết yếu không chỉ đối với mỗi người học CNTT mà còn quan trọng với lực lượng lao động trong thời kỳ hội nhập nói chung.

Bên cạnh đó, riêng đối với các học viên chuyên ngành Đồ họa, IIG Việt Nam sẽ cung cấp bài thi Thiết kế Đồ họa quốc tế ACA (Adobe Certified Associate) nhằm giúp các học viên của ITPlus Academy được chuẩn hóa kỹ năng nghề nghiệp theo chuẩn quốc tế. Theo đó, các học viên hoàn thành bài thi sẽ được cấp chứng chỉ ACA quốc tếChứng chỉ chứng nhận kỹ năng sử dụng phần mềm Adobe trong thiết kế các ẩn phẩm, web, video và các ứng dụng truyền thông đa phương tiện - giúp tăng cường cơ hội việc làm và là bước đệm cho thành công tương lai của các học viên.

http://itplus-academy.edu.vn/upload/b7ad33828b0773d8f301805541d453df/images/l%C3%A2la/DSC07977.jpg 

Bà Tân Anh – Trường phòng Phát triển Dự án 2, IIG Việt Nam và Ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus Academy tại buổi đề xuất hợp tác

Đề xuất hợp tác giữa IIG Việt Nam và ITPlus Academy chắc chắn sẽ mang đến nhiều cơ hội rộng mở cho các học viên ITPlus Academy, giúp xây dựng chương trình học chuẩn quốc tế để các học viên được nâng cao khả năng chuyên môn và làm chủ các kỹ năng nghề nghiệp thiết yếu cho hành trang sự nghiệp tương lai.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề