LỢI ÍCH CỦA CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH A2

26-05-2020 13:24

Tại Việt Nam hiện nay, người đăng ký tham gia tuyển dụng công chức, viên chức cần thực hiện đúng các quy định mới về nhiều loại chứng chỉ khác nhau trong đó có Ngoại ngữ. Bên cạnh đó, đối với học sinh, sinh viên và đặc biệt là các bạn muốn dự tuyển chương trình sau đại học trong nước hoặc bảo vệ luận án nghiên cứu thì việc sở hữu bằng Tiếng Anh quốc tế lại càng quan trọng và cấp bách. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng ITPlus - Academy tìm ra những lợi ích của chứng chỉ Tiếng Anh A2 bạn nhé! 

 

TOEFL ITP và cách tính điểm bài thi này

 

TOEFL (Test of English as a Foreign Language) là bài kiểm tra Tiếng Anh của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) nhằm đánh giá trình độ Anh ngữ của những người sử dụng Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. TOEFL ITP là bài thi học thuật đánh giá khả năng của học viên với trình độ từ trung cấp đến cao cấp.

 

Chúng ta có thể quy đổi điểm TOEFL ITP sang khung tham chiếu chung Châu Âu (CEFR) và Khung năng lực Ngoại ngữ Việt Nam (NLNN VN) như sau:

 

TOEFL ITP

<360

360

450

500

627

>627

Cấp độ CEFR

A1

A2

B1

B2

C1

 

Khung NLNN VN

Bậc 1

Bậc 2

Bậc 3

Bậc 4

Bậc 5

 

 

Chính vì vậy, một trong những cách để đạt được trình độ từ A2 trở lên là sở hữu chứng chỉ TOEFL ITP 360+. Với độ tin cậy cao, lịch thi nhiều và linh hoạt cũng như chi phí tương đối thấp với các loại bằng khác, bài thi TOEFL ITP lại ngày càng được nhiều người lựa chọn.

 

Lợi ích của việc sở hữu chứng chỉ Tiếng Anh A2

 

  • Đối với những người tham gia tuyển dụng công chức nhà nước cần có chứng chỉ Ngoại ngữ (thường là Tiếng Anh với trình độ từ A2 trở lên)

  • Giúp công chức, viên chức có thể nhanh chóng thăng tiến, thuận lợi trong công việc, cũng như bắt kịp xu thế hội nhập trên toàn thế giới

  • Đánh giá trình độ Tiếng Anh cho học sinh khi xét tuyển vào Cao đẳng, Đại học

  • Tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên giành học bổng hay phục vụ mục đích du học

 

Thi lấy chứng chỉ TOEFL ITP 360+ (tương đương trình độ A2) ở đâu?

 

Hiện nay, ITPlus - Academy đang hợp tác với IIG Việt Nam xây dựng chương trình ôn luyện Tiếng Anh chuẩn đầu ra TOEFL ITP 360+ (tương đương trình độ A2). Các bạn lựa chọn khóa học này sẽ được đào tạo theo tiêu chuẩn đánh giá của Viện Khảo thí giáo dục Hoa KỲ (ETS). Bên cạnh đó, thời gian học linh hoạt với nhiều phương thức kết hợp (online & offline) rất dễ dàng sắp xếp và không gây ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

 

Bạn có thể tham khảo nội dung khóa học chi tiết tại đây.

 

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề