IIG VIỆT NAM CHUYỂN GIAO KHUNG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH ĐỊNH HƯỚNG TOEIC & TOEFL ITP

12-02-2020 16:12

Sáng ngày 10/01/2020, tại Cơ sở 1 ITPlus Academy (Tầng 02, Số 01, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội) đã diễn ra buổi “Lễ Chuyển Giao Khung Chương Trình Tiếng Anh & Hệ Thống Bài Kiểm Tra, Đánh Giá Tiếng Anh – Định Hướng TOEIC & TOEFL ITP” giữa 02 đơn vị IIG Việt Nam và ITPlus Academy.

IIG Việt Nam là đại diện của ETS (Educational Testing Service - Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ), CERTIPORT (Hoa Kỳ) tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar. Tại Việt Nam IIG là tổ chức duy nhất được uỷ quyền tổ chức thực hiện các bài thi quốc tế uy tín trong lĩnh vực tin học và ngoại ngữ như TOEIC, TOEFL, TFI, MOS, IC3, ACA, …

Nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ cũng như các chứng chỉ khảo thí quốc tế mà IIG Việt Nam đang cung cấp, ngày 27/02/2019 ITPlus Academy đã ký kết Biên bản hợp tác về nhiều lĩnh vực như: tổ chức khảo thí, xây dựng các chương trình đào tạo chuẩn đầu ra... cùng IIG Việt Nam.

ITPlus Academy và IIG Việt Nam ký kết hợp tác

Trải qua một thời gian làm việc chi tiết và thực tế giữa hai bên, “Khung Chương Trình Đào Tạo Tiếng Anh & Hệ Thống Bài Kiểm Tra, Đánh Giá Tiếng Anh – Định Hướng TOEIC & TOEFL ITP” đã được xây dựng và chuyển giao từ Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam cho ITPlus Academy. Được biết đây là chương trình dạy và học rất tiên tiến được kết hợp giữa học trực tuyến trên hệ thống “English Discoveries”* và học trực tiếp tại các cơ sở của ITPlus Academy theo giáo trình riêng định hướng theo chuẩn đầu ra là các bài thi TOEIC & TOEFL ITP.

  • Hệ thống “English Discoveries” là một chương trình học tiếng Anh trực tuyến do Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (Educational Testing Service- ETS) cung cấp. ED mang lại giải pháp học tiếng Anh toàn diện dựa trên công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu dạy và học đa dạng của các cá nhân, cơ sở đào tạo, doanh nghiệp. Chương trình được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, được Bộ Giáo dục nhiều nước trên thế giới sử dụng trong hệ thống giáo dục quốc dân. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website của IIG theo đường link: iigvietnam.com/vi/san-pham-dich-vu/cong-cu-on-luyen/english-discoveries-online-edo.html

Tại buổi “Khung Chương Trình Đào Tạo Tiếng Anh & Hệ Thống Bài Kiểm Tra, Đánh Giá Tiếng Anh – Định Hướng TOEIC & TOEFL ITP” đại diện IIG đã giới thiệu và đưa ra các hướng dẫn chi tiết về khung chương trình, hệ thống bài giảng, bài kiểm tra... Đồng thời bàn giao toàn bộ tài liệu và phương pháp giảng dạy đến ITPlus Academy.

Đại diện IIG Việt Nam Ms.Tâm Anh bàn giao “Khung Chương Trình Đào Tạo Tiếng Anh – Định hướng TOEIC & TOEFL – IIG Việt Nam & ITPlus Academy”cho ITPlus Academy

Sự kết hợp với IIG Việt Nam, ITPlus Academy mong muốn mang đến cho các bạn học viên một chương trình đào tạo Tiếng Anh uy tín, có chuẩn đầu ra được đảm bảo bởi các tổ chức khảo thí Quốc tế, với mong muốn hội nhập và nâng cao năng lực làm việc trong môi trường trong và ngoài nước.

Điểm đặc biệt nhất trong “Khung Chương Trình Đào Tạo Tiếng Anh – IIG Việt Nam & ITPlus Academy” ngoài phương pháp đào tạo Blender Learning (mô hình học tích hợp giữa trực tuyến & trực tiếp) và hệ thống “English Discoveries” đó là chương trình được xây dựng dựa trên đội ngũ chuyên gia ETS & IIG với kinh nghiệm xây dựng thành công các chương trình tương tự tại các nước như Nhật Bản & Hàn Quốc.

Với sự đắn đo và lựa chọn kỹ càng một chương trình Đào tạo Tiếng Anh có uy tín và chất lượng như “Chương Trình Đào Tạo Tiếng Anh – IIG Việt Nam & ITPlus Academy”, Nhà trường mong các bạn học viên sẽ đạt được kết quả cao nhất và có các kỹ năng tiếng Anh tốt nhất phục vụ cho công việc của mình.

 

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề