PHÁT ĐỘNG HỌC VIÊN ITPLUS THAM DỰ CUỘC THI VÔ ĐỊCH TIN HỌC VĂN PHÒNG THẾ GIỚI - MOSWC 2020

07-12-2019 10:55

Cuộc thi MOSWC2020 là “sân chơi quốc tế” dành cho học sinh, sinh viên độ tuổi từ 13 đến 22 với quy mô toàn cầu nhằm tìm kiếm, tôn vinh những tài năng tin học xuất sắc nhất trên thế giới về kỹ năng sử dụng các ứng dụng THVP Microsoft Office với 03 bộ môn thi: Microsoft Word, Microsoft Excel và Microsoft Power Point. Cuộc thi thu hút hàng triệu thí sinh của gần 100 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia mỗi năm và đến nay đã bước sang mùa giải thứ 19 trên thế giới. Tại Việt Nam, năm 2020 là mùa giải thứ 11 của cuộc thi và là mùa giải thứ 3 có sự đồng hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là đơn vị đồng tổ chức với IIG Việt Nam.

Tại cuộc thi MOS World Championship - Viettel năm 2020, các thí sinh lần đầu tiên được thử sức phiên bản 2016 với 3 nội dung thi: Microsoft Word, Microsoft Excel và Microsoft Powerpoint. Đặc biệt cơ cấu giải thưởng năm nay cũng có sự tăng trưởng đáng kể nhằm khích lệ các thí sinh và đội tuyển tham gia cuộc thi. Theo đó, mỗi nội dung thi sẽ có 1 Giải Nhất, 3 Giải Nhì, 6 Giải Ba, 15 Giải Khuyến khích, 1 Giải Triển vọng cùng các giải cá nhân và tập thể khác. Tổng giá trị giải thưởng của Cuộc thi lên tới hàng tỷ đồng.

Ba nhà vô địch quốc gia tương ứng với 3 nội dung thi sẽ được Ban chấp hành TW Đoàn trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ sáng tạo – Huy hiệu cao quý nhất của tuổi trẻ Việt Nam và Bằng khen của Bộ Lao động thương binh xã hội, đồng thời đại diện Việt Nam tham dự Vòng chung kết thế giới diễn ra tại Anaheim, bang California, Hoa Kỳ vào đầu tháng 8/2020. Giải thưởng Thế giới của Cuộc thi có trị giá 7.000 USD cho giải Nhất, 3.500 USD cho giải Nhì và 1.500 USD cho giải Ba. Ngoài ra, Bằng khen từ Ban chấp hành TW Đoàn cũng sẽ được trao cho các thí sinh đạt giải Nhì và giải Ba của Cuộc thi, các thầy cô giáo xuất sắc và các tập thể đạt thành tích cao trong cuộc thi.

Đặc biệt tất cả các thí sinh tham dự MOS World Championship - Viettel 2020 đều có cơ hội sở hữu chứng chỉ Tin học văn phòng quốc tế MOS có giá trị vô thời hạn trên toàn cầu do chính Tổng Giám đốc Microsoft thế giới ký tên.

“Lễ Phát động Cuộc thi MOSWC-Viettel 2020” sẽ được tổ chức tại Hội trường D201, Trường ĐH Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội vào lúc 08:30 thứ Ba, ngày 10 tháng 12 năm 2019.

Đến với Lễ Phát động cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới MOSWC - Viettel 2020 để được cung cấp những thông tin bổ ích và thiết thực đồng thời sở hữu ngay Gmetrix - Công cụ hỗ trợ ôn và luyện thi chứng chỉ tin học văn phòng quốc tế MOS (Microsoft Office Specialist) để:

- Củng cố kiến thức và tự tin trước khi làm bài thi
- Quan sát được điểm thi và mức độ hoàn thành theo từng mục tiêu bài thi
- Có thể lưu lại bài đang làm và làm lại vào thời điểm thích hợp

 

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ CHO HỌC VIÊN ITPLUS

  • Các em liên hệ trực tiếp với Ms Luyến - 0963813935 - Phòng Đào Tạo ITPlus Academy, Tầng 02, Số 01, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội.

Tham khảo thêm các thông tin tại website chính thức của cuộc thi: http://www.moschampionship.com/

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề