Đoàn Thị Minh Thư- ITPlus là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình

21-07-2023 16:01

“Khi em nhận ra bản thân mình thuộc bán cầu não phải, yêu cái đẹp và thích sự sáng tạo. Chính lúc ấy, ITPlus đến với em như một chữ duyên và cho em một hướng đi về ngành đồ họa mà cho đến tận bây giờ, vẫn luôn là đúng đắn” Trên đây chỉ là một trích đoạn ngắn trong buổi trò chuyện của Ban truyền thông với nhân vật bí ẩn này! Không biết các bạn có tò mò về bạn học viên này không nào? Hãy lắng nghe những chia sẻ của cô gái có nụ cười tươi này nhé.

Xin chào, em tên là Đoàn Thị Minh Thư nhưng mọi người hay gọi em là MIN. Cái tên thật đáng yêu đúng không? Em đùa thôi. Em đến từ nơi được mệnh danh là thủ phủ hạt điều Bình Phước, và em năm nay 23 tuổi. Em đang theo học ngành Thiết kế đồ hoạ tại Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus.

Phải thực lòng mà nói trước khi vào trường bản thân em đã trải qua hơn 1 tháng để tìm hiểu về trường và em được bạn bè giới thiệu. Nhưng điều khiến em quyết định học ở đây là vì em đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi môi trường học tập này. Cho tới thời điểm hiện tại sau khi sắp được tốt nghiệp em lại càng thấy rõ những điều đặc biệt mà môi trường ITPlus đem lại cho em và các bạn học viên đã và đang theo học. Tại đây em được học bằng phương pháp dạy và học tích cực chủ động và thầy cô rất là nhiệt huyết tận tình chỉ dạy những kiến thức mà mình chưa nắm rõ.

Minh Thư là một cô gái vô cùng năng động và luôn nở một nụ cười tỏa nắng trên môi.

Đối với ngành Thiết kế đồ hoạ được học tập tại Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus mãi đến bây giờ em mới nhận ra đây là một chương trình đào tạo theo định hướng doanh nghiệp bởi vậy mà phương châm “Học và làm theo dự án thực tế” luôn được áp dụng. Ở đây tất cả những thành quả học tập của em đều được đánh giá thông qua những bài test. Kết quả có được của học viên cũng nhờ vào đội ngũ giảng viên, doanh nghiệp giàu kinh nghiệm có tâm huyết, trẻ trung, yêu nghề mà có được. Và một điều quan trọng nhất khiến em lựa chọn nơi này, bởi đây là một môi trường đào tạo về lối sống, các kỹ năng sống, quá trình làm việc và đạo đức trong công việc.

ITPlus đến với em như một cái duyên, như em đã tìm hiểu thì người thiên về bán cầu não phải, những thứ liên quan đến nghệ thuật như (hội họa, âm nhạc...) họ đều rất có năng khiếu và rất giỏi về phương diện đó. Em cũng vậy, vì em yêu thích nghệ thuật, thích những thứ đẹp mắt nên những thứ như ca hát hay sáng tạo đến với em một cách rất tự nhiên và được tiếp thu rất nhanh. Em bắt đầu bén duyên với nghề thiết kế đồ họa từ khi còn là sinh viên, trong một lần thực tập tại trường lúc trước em học, em được học chỉnh ảnh trên Photoshop và từ đó em gặp gỡ với Photoshop và si mê cái phần mềm biến hóa hình ảnh này.

Ngoài được đào tạo những kiến thức ngành khi theo học tại ITPlus em còn được học thêm những kĩ năng như ham học hỏi trau dồi kiến thức, đặt mục tiêu tạo động lực học tập, phát triển cá nhân, .... Và còn rất nhiều kỹ năng khác nữa.

Theo cảm nhận của em thì em cảm thấy ngành Thiết kế đồ họa là một ngành đầy tiềm năng, cơ hội nghề nghiệp cũng như mức thu nhập cao. Ngoài ra, môi trường làm việc của ngành này cũng mang lại cho em cảm giác chuyên nghiệp, đa dạng và năng động. Đây cũng là ngành luôn câp nhập xu thế mới và luôn thỏa sức sáng tạo nên không bao giờ nhàm chán trong công việc. Đối với em thì mình làm ở công ty nào cũng đều là làm việc, miễn là công ty đó nhận mình và cho mình làm việc đúng với kỹ năng của mình.

Ban truyền thông xin chúc Minh Thư sẽ luôn mạnh mẽ như những gì em đã cố gắng, chúc em sẽ gặt hái được nhiều thành quả trong công việc và cuộc sống!

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề