GẶP GỠ VŨ ANH TUẤN - CHÀNG TRAI SINH NĂM 1997 ĐẦY TÀI NĂNG VÀ NGHỊ LỰC

21-06-2023 15:23

Vũ Anh Tuấn, học viên lớp U0323E  khóa Thiết kế UI/UX -  Minh chứng cho sự tài năng, sáng tạo của học viên ITPlus. Nhân một buổi sáng cuối tuần, Ban Truyền thông Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông ITPlus đã có dịp trò chuyện cùng chàng trai đầy tài năng này. Hãy cùng chúng mình trò chuyện cùng Tuấn nhé!  

BTT: Chào bạn, đầu tiên bạn giới thiệu một chút về bản thân mình không?

Chào bạn, mình tên là Vũ Anh Tuấn, sinh năm 1997, hiện đang theo làm tại FPT Software và đồng thời là học viên của lớp U0323E khóa Thiết kế UI/UX tại ITPlus của thầy Nghiêm Quang Anh 

học viên tiêu biểu ITPlus

BTT: Cơ duyên nào đã đưa bạn đến với khoá học thiết kế UI/UX nhỉ? Và tại sao bạn lại lựa chọn ITPlus cũng như chương trình đào tạo online khoá học này nhỉ?

Hiện tại mình đang làm vị trí Front End Developer (người phải trực tiếp xem xét các khía cạnh như thế này trong quá trình mà họ thiết kế ra các trang web) tại FPT Software nên mình có nhu cầu cải thiện những kĩ năng về thiết kế và lập trình để bổ trợ cho công việc hiện tại. Thì tình cờ thay trong quá trình tìm hiểu khoá học thì mình khá là hứng thú với khoá học thiết kế UI/UX của thầy Nghiêm Quang Anh. Sau một khoảng thời gian tìm hiểu thì mình thấy mức giá cũng như thời gian, hình thức giảng dạy, lộ trình khóa học phù hợp với nhu cầu của mình nên đó chính là lý do mình lựa chọn đăng ký học tại đây. 

BTT: Sáng 16/6 vừa rồi bạn đã có buổi bảo vệ đồ án Thiết kế UI/UX lớp U0323E, không biết bạn có thể chia sẻ một chút về đồ án của bạn không?

Nhóm của mình gồm 4 người, trong buổi bảo vệ đồ án vừa rồi, bọn mình đã trình bày về sản phẩm của bọn mình là app bán vật phẩm phong thuỷ. Lý do mình chọn sản phẩm là vật phẩm phong thuỷ thì bởi nhóm mình nhận thấy vấn đề tâm linh nói chung cũng như vật phẩm phong thuỷ nói riêng đã và đang đươc mọi người coi trọng và tìm hiểu rất là nhiều và dần trở thành một trào lưu. Vì thế nên thị trường vật phẩm phong thuỷ luôn đầy tiềm năng nên đó lý do bọn mình lựa chọn sản phẩm phong thuỳ để làm đồ án.

học viên tiêu biểu ITPlus

Hoc vien tieu bieu

Hoc vien tieu bieu

Hoc vien tieu bieu

BTT: Vậy hành trình để hoàn thiện sản phẩm này như thế nào? Nhóm bạn có gặp khó khăn gì trong quá trình hoàn thiện không và nếu có thì đã giải quyết như thế nào?

Sở dĩ nhóm mình có 4 người, mỗi người một công việc một lứa tuổi, một định hướng riêng nên quá trình làm việc gặp khá nhiều khó khăn ban đầu. Vì vậy nên nhóm mình đã cùng bàn bạc và thống nhất là trong tuần sẽ cố gắng hẹn gặp nhau ở cafe một vài lần để làm việc, nêu ý tưởng cũng như là tạo cơ hội để làm quen và hiểu nhau hơn. Sau dần thì mọi người hiểu nhau và cũng giúp đỡ, trao đổi với nhau nhiều hơn trong lúc làm đồ án, cộng với sự giảng dạy và giúp đỡ tận tình của thầy Nghiêm Quang Anh xuyêt suốt lộ trình khoá học, nhờ vậy mà bọn mình mới có thể hoàn thiện đồ án được trơn tru và thành công bảo vệ đồ án của mình.

BTT: Là một người cũng đã đi làm, bạn có thể chia sẻ thêm về công việc và những dự định sắp tới của mình cho các bạn được biết được không? Và bạn có lời khuyên nào cho các bạn đang có ý định theo đuổi ngành nghề này không nhỉ?

Đối với cá nhân mình, sở dĩ mình chọn khoá học UI/UX tại ITPlus vì trước mình học thiết kế đồ hoạ rồi sau đó mới chuyển sang mảng lập trình thì thấy khoá học là một sự lựa chọn phù hợp vì tại đây mình có thể rèn luyện nhiều kiến thức chuyên môn cũng như kết hợp giữa thiết kế và code để ứng dụng cho công việc thực tế hiện tại. Vì vậy mình có lời khuyên cho các bạn là khi muốn làm gì thì đầu tiên cần xác định rõ mong muốn cũng như định hướng mình, sau đó tìm hiểu kỹ và lựa chọn khoá học phù hợp với bản thân mình để tiếp thu và ứng dụng nó một cách tốt nhất.

ITPLus xin chân thành cảm ơn bạn đã dành thời gian trò chuyện cùng chúng mình. Chúc Tuấn luôn chinh phục được những mục tiêu của bản thân và ngày càng thành công hơn nha!

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề