ITPLUS ACADEMY CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP TÁC CÙNG IIG VIỆT NAM

27-02-2019 17:31

Chiều ngày 27/02/2019, ITPlus Academy đã long trọng tổ chức Lễ ký kết Biên bản hợp tác giữa ITPlus AcademyTổ chức Giáo dục IIG Việt Nam (có thời hạn 05 năm) nhằm tăng cường chất lượng các chương trình đào tạo và xây dựng lộ trình chuẩn đầu ra Tiếng Anh, Tin học quốc tế cho sinh viên, học viên ITPlus Academy.

Đại diện ITPlus Academy và IIG Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại buổi ký kết 

Đến tham dự Lễ ký kết, về phía ITPlus Academy có sự hiện diện của:

  • Ông Hoàng Văn Thắng: Giám đốc Học viện
  • Ông Bùi Văn Công: Trưởng Phòng Đào tạo
  • Ông Trịnh Hoàng Anh: Trưởng Phòng tuyển sinh Chuyên sâu
  • Bà Đỗ Thị Hồng Lĩnh: Trưởng Phòng tuyển sinh Chuyên đề
  • Ông Lưu Kim Khánh: Trưởng ngành Đồ họa
  • Bà Hà Thị Tuyết Nhung: Trưởng bộ môn Tiếng Anh
  • Ông Bùi Văn Dũng: Trưởng Phòng Quan hệ đối ngoại Doanh nghiệp

Về phía Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam có sự hiện diện của:

  • Ông Đoàn Hồng Nam: Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam
  • Bà Cao Thu Bình: Phó Phòng Dự án II
  • Bà Nguyễn Thị Thu Hương: Chuyên viên điều phối Dự án

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy rất vui mừng và vinh dự khi được chính thức hợp tác với một tổ chức hàng đầu về đánh giá, kiểm tra năng lực tiếng Anh, Tin học của Mỹ. Ông mong rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ mang đến cho các học viên, học viên ITPlus Academy một lộ trình học Tiếng Anh và Tin học chuẩn quốc tế, có đầu ra, cụ thể là mỗi sinh viên sau khi hoàn thành 2 năm học tại trường có thể đạt chuẩn đầu ra Tiếng Anh theo chuẩn TOEIC hiện IIG Việt Nam đang cung cấp. Thêm vào đó, nhà trường cũng sẽ triển khai các chương trình đào tạo Tin học, Thiết kế chuẩn quốc tế, để sinh viên có đủ kiến thức, kỹ năng tham gia thi các chứng chỉ quốc tế như MOS, IC3, ACA, ACE, Autodesk,… Bằng việc ký kết hợp tác này, ITPlus Academy chắc chắn sẽ có một sự thay đổi rất lớn trong phương pháp học và giảng dạy tiếng Anh, Tin học tại trường và đặc biệt khi sinh viên ra trường sẽ có được những kiến thức và kỹ năng tốt hơn về tiếng Anh và Tin học theo chuẩn quốc tế, đáp ứng được mọi nhu cầu của nhà tuyển dụng, doanh nghiệp đối với các ứng viên ngành CNTT.

ITPlus Academy và IIG Việt Nam chính thức ký kết hợp tác lâu dài, bền chặt

Cũng tại buổi Lễ, ông Đoàn Hồng Nam – Chủ tịch Tổ hợp Giáo dục IIG Việt Nam cho biết: “Được thành lập năm 2000, IIG là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, IIG Việt Nam cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ dạy, học tới đánh giá năng lực sử dụng ngoại ngữ, tin học… trong các nhà trường và doanh nghiệp, các công cụ hỗ trợ đào tạo (chương trình học trực tuyến, phòng lab ngoại ngữ, tư vấn chương trình giảng dạy)… góp phần định hướng và cải thiện chất lượng đầu ra của các cơ sở đào tạo, đồng thời chuẩn hóa các kỹ năng làm việc quan trọng cho nguồn nhân lực Việt Nam”. Ông Đoàn Hồng Nam rất vui mừng khi được hợp tác với môi trường đào tạo CNTT theo tiêu chí “Học và làm theo dự án thực tế”, giúp đào tạo nguồn nhân lực về lập trình, thiết kế cho các doanh nghiệp. Ông cũng cho rằng việc hợp tác giữa 2 bên là vô cùng cần thiết, khi mà CNTT ngày càng phát triển, yêu cầu đối với ứng viên ngày càng cao, và chắc chắn rằng những ứng viên có các chứng chỉ quốc tế về Tiếng Anh, Tin học, Thiết kế,… sẽ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với các ứng viên thông thường. Ông hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa ITPlus Academy và IIG Việt Nam sẽ ngày một bền chặt và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Ông Đoàn Hồng Nam phát biểu tại lễ ký kết hợp tác

Cũng trong buổi Lễ ký kết, đại diện IIG Việt Nam đã có chuyến tham quan cơ sở vật chất của ITPlus Academy và giao lưu, làm quen với các bạn học viên. IIG Việt Nam rất ấn tượng với những thành tích mà thầy trò ITPlus đã đạt được trong thời gian qua. Hy vọng trong thời gian tới, với sự hợp tác cùng IIG, ITPlus Academy sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp đào tạo của mình.

Ông Nam cùng đoàn đại biểu IIG Việt Nam tham quan và giao lưu cùng học viên ITPlus Academy

Chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa ITPlus Academy và IIG Việt Nam sẽ luôn bền chặt, cùng nhau phát triển mạnh mẽ.

Cùng xem lại một số hình ảnh của lễ ký kết:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề