LƯU ĐÌNH HƯNG - HỌC VIÊN HỌC TRÁI NGÀNH NHƯNG VẪN RẤT XUẤT SẮC BẢO VỆ THÀNH CÔNG SẢN PHẨM ĐỒ ÁN KHOÁ LẬP TRÌNH DI ĐỘNG ANDROID

31-03-2023 16:15

Lưu Đình Hưng - Chàng trai với tâm thế luôn sẵn sàng khám phá những kho tàng kiến thức mới đã thành công bảo vệ sản phẩm đồ án “Phần mềm chat trao đổi nội dung tin nhắn" của mình trong buổi bảo vệ sáng ngày ngày 25/3. 

Mặc dù lựa chọn theo học khoá Lập trình ứng dụng di động Android là lĩnh vực trái ngành của mình, nhưng Lưu Đình Hưng đã rất xuất sắc khi bảo vệ đồ án của mình, nhận được rất nhiều những cái gật đầu khen ngợi của hội đồng và những tràng pháo tay của các bạn học viên. Hãy cùng Ban truyền thông của ITPlus lắng nghe những chia sẻ của Lưu Đình Hưng nhé !!!

Ban Truyền Thông: Chào bạn, bạn có thể giới thiệu đôi chút về chút bản thân cho mọi người biết thêm về bạn được không ?

Bạn Lưu Đình Hưng: Xin chào mọi người, mình là Lưu Đình Hưng, hiện tại mình đang là học viên lớp AD0922E  khoá Lập trình ứng dụng di động Android tại ITPlus, việc mình lựa chọn học lập trình cũng đang nằm ngoài chuyên môn mình đang làm.

Ban Truyền Thông: Sau khi tham dự buổi đồ án ngày hôm nay, mình thật sự ấn tượng với sản phẩm của bạn, không biết trong quá trình làm sản phẩm đồ án này bạn có gặp khó khăn gì không ?

Bạn Lưu Đình Hưng: Cảm ơn trường đã đánh giá cao sản phẩm đồ án “Phần mềm chat trao đổi nội dung tin nhắn" của mình, trong khoảng thời gian làm đồ án mình cũng gặp khá nhiều khó khăn vì việc học trên trường cũng khá gấp rút và ngắn, 1 tuần/ 2 buổi trong vòng 4 tháng nên đôi lúc mình không thể theo kịp hết kiến thức trong một thời gian ngắn được, vì vậy mình phải chủ động học thêm kiến thức trên mạng để bổ sung thêm kiến thức và bổ trợ thêm để mình hoàn thành bài đồ án này một cách tốt nhất.

Bạn Lưu Đình Hưng trong buổi bảo vệ đồ án cuối khóa chương trình học Lập trình ứng dụng Android tại Viện Công nghệ thông tin ITPlus

Ban Truyền Thông: Bạn có cảm nghĩ gì về khoá học sau khi kết thúc khoá tại trung tâm ?

Bạn Lưu Đình Hưng: Mình được biết ITPlus hiện là trung tâm duy nhất tại Hà Nội đào tạo khoá Lập trình ứng dụng di động Android. Lúc đầu khi tìm hiểu mình hơi lo lắng vì không biết có thật sự tốt không, nhưng sau khi kết thúc khoá học thì mình khá tự tin để viết được một ứng dụng chạy trên thiết bị và đưa đến tay người dùng, hầu như kiến thức trường dạy đã hội tụ các kỹ năng để viết một ứng dụng. Mình nghĩ mỗi học viên tại ITPlus sau khi kết thúc khoá học tại đây đều có thể viết được một ứng dụng.

Ban Truyền Thông: Hiện tại, ITPlus có 2 khoá lập trình bao gồm khoá Lập trình website với java và Lập trình ứng dụng di động Android, bạn có thể chia sẻ thêm lý do tại sao bạn lại lựa chọn theo học khoá học Lập trình ứng dụng di động Android không ? 

Bạn Lưu Đình Hưng: Mình có sở thích lựa chọn những lĩnh vực gần gũi với mọi người. Điện thoại thì là một sản phẩm quá gắn liền với từng cá nhân vậy nên mình đã chọn lập trình điện thoại thay vì lựa chọn lập trình máy tính để học. Bởi vì điện thoại phổ biến hơn nên mình tin rằng những sản phẩm mình làm ra có thể tiếp xúc chi tiết tới từng khách hàng nhiều nhất. Trong 2 hệ điều hành IOS và Android thì mình đã lựa chọn Android vì quy mô của Android chiếm đa số, lên tới gần 70-80% người sử dụng thiết bị di động, đó là lý do mình lựa chọn khoá học Lập trình ứng dụng di động Android để theo học tại đây.

Lớp Lập trình ứng dụng di động Android AD0922E và Hội đồng chấm đồ án ngày 25/03/2023

Ban Truyền Thông: Là một người đi trước, bạn có muốn chia sẻ gì cho những học viên khoá sau sẽ theo học khoá Lập trình ứng dụng di động Android này của ITPlus không ?

Bạn Lưu Đình Hưng: Đối với cá nhân mình, khi mới tiếp xúc với khoá học này mình cứ nghĩ lập trình rất bình thường nhưng khi mình học thì mình thấy nó rất rộng và có nhiều mảng. Ví dụ lập trình Android khác, lập trình IOS khác, lập trình về IT khác, lập trình di động hay lập trình máy tính cũng khác. Để học hết được lập trình thì mình nghĩ cần nhiều năm kinh nghiệm và có nhiều kiến thức mới học được, nên mình có lời khuyên cho các bạn là khi muốn làm gì thì cần xác định rõ mong muốn cũng như định hướng mình, sau đó tìm hiểu kỹ và lựa chọn khoá học phù hợp với bản thân mình. Bởi vì kiến thức của lập trình khác rộng nên mình cần xác định rõ và tập trung vào một để tiếp thu một cách tốt nhất.

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề