Mặc đồ màu gì để đi thi gặp may mắn?

28-04-2021 22:20

Yếu tố tâm linh luôn được nhiều người quan tâm trong đời sống hằng ngày. Đặc biệt là trong thi cử, việc mặc áo màu gì khi đi thi cũng rất quan trọng bởi màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến vận may của mỗi người. Hãy cùng ITPlus tìm hiểu và chọn màu cho các sĩ tử sinh năm 2003 năm nay nhé!

YẾU TỐ MÀU SẮC TRONG THI CỨ

Theo chứng minh khoa học, màu sắc có tác động trực tiếp đến tâm trạng của con người, vậy nên nó ảnh hưởng tới dòng cảm xúc và nguồn năng lượng chúng ta. Còn đối với các quan niệm về phong thuỷ thì màu sắc có thể mang đến vận may cho bất kỳ ai đó. Thế nên trong cuộc sống, công việc học tập hằng ngày và đặc biệt là trong thi cử thì bạn nên chọn cho mình những món đồ có màu sắc phù hợp, may mắn cho mình đối với các dụng cụ như áo, dây nịt, giày dép, bút, cặp sách,…

Sau đây là tổng hợp những màu sắc có thế mang đến may mắn cho bạn trong thi cử, hãy xem qua để biết được màu nào phù hợp với mình nhé:

1. MÀU ĐỎ

Đây là màu sắc nổi bật, thể hiện cho chiến tranh và máu, bên cạnh đó là sự tươi sáng. Tuy nhiên khi đi thi bạn không nên mặc màu áo này vì nó quá nỏi bật, nếu bạn thích màu đỏ và nó mang lại may mắn cho mình thì có thể mang theo một phụ kiện có màu đỏ chẳng hạn như dây buộc tóc, cây bút. Tất nhiên nó sẽ mang lại sự thoả mái cho bạn nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày.

Học sinh TPHCM mặc áo cờ đỏ sao vàng đi học cổ vũ đội tuyển Việt Nam - Báo  Tiền Phong

2. MÀU XANH LÁ CÂY

Xanh lá cây là màu của thiên nhiên, của cây cỏ hoa lá, nó rất hợp lí để bạn mang theo trong những ngày thi căng thẳng. Mặc chiếc áo có màu xanh lá cây giúp bạn tự tin, thư giãn và tập trung trong mọi tình huống.

Lạc vào căng tin THPT Nguyễn Thị Diệu chẳng muốn về: Vừa có góc 'sống ảo'  cực chill, vừa 'sống xanh' bảo vệ môi trường

3. MÀU VÀNG/CAM

Màu vàng và màu cam thể hiện màu sắc của mặt trời, cây trái xum xuê hay là sự tươi sáng. Đây là màu mang đến sự vui tươi yêu đời, sự tự tin là bất cứ điều gì mà bạn muốn. Nó giúp bạn tỉnh táo hơn rất nhiều trong kỳ thi nhàm chán, đem lại sự tập trung và sáng tạo trong một ngày dài.

Nữ sinh chuyên Lê Hồng Phong xinh đẹp trong ngày tựu trường | Báo Dân trí

4/ MÀU HỒNG CÁNH SEN

Hồng cánh sen là màu của sự thơ mộng và hồn nhiên, nố mang đến sự thoả mái, lạc quan trong cuộc sống. Vậy thì khi đi thi bạn không nên mặc đồ màu hồng hoặc mang theo bất kì đồ vật nào có màu sắc khiến bạn chủ quan như thế.

5. MÀU ĐEN 

Trong giới phong thuỷ thì màu đen là màu của sức mạnh và sự lấn áp. Nên mặc áo màu đen chỉ khi bạn thực sự tự tin về khả năng của bản thân có thể chinh phục bài thi một cách dễ dàng.

6. MÀU TÍM

Có thể bạn chưa biết màu tím là màu của trực giác, thế nên đây chính là màu tốt để bạn mang theo khi đi thi. Sẽ tốt hơn khi bạn thi trắc nghiệm đấy, những câu không làm được bạn có thể áp dụng theo trực giác của mình.

Top 50 màu áo đồng phục đẹp nhất Thế giới năm 2019

7. MÀU NÂU

Màu nâu là màu sắc của mặt đất, nó thể hiện sự tự tin, chắc chắn nhất định. Thế nên đây chính là màu sắc giúp bạn tập trung tốt hơn trong thi cử.

8. MÀU XANH LAM

Màu xanh lam là màu của bầu trời tự do, nó mang đến cho bạn một cảm giác khá nhẹ nhàng, dễ chịu nhưng có sự trầm lắng ở màu này. Nếu yêu thích màu xanh da trời thì có thể mang theo một vài vật dụng để mang lại may mắn cho mình khi đi thi.

May đồng phục áo thun cao cấp tại quận 1 - Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

 

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021 sắp diễn ra, ITPlus chúc các bạn sẽ ôn tập suôn sẻ và đạt thành tích tốt trong kỳ thi. Việc chọn màu áo trong ngày đi thi chỉ là một yếu tố phụ, điều quan trọng vẫn là nỗ lực thực sự nhé!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Năm 2021, ITPlus Academy hợp tác cùng Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông thông báo tuyển sinh các chuyên ngành: 

Thông tin chi tiết về chương trình tuyển sinh học sinh và phụ huynh vui lòng tham khảo tại địa chỉ

http://itplus-academy.edu.vn/Dao-tao-THPT.html

(CAM KẾT HỖ TRỢ VIỆC LÀM SAU KHI TỐT NGHIỆP BẰNG VĂN BẢN)

 

                                                                                                                                                                Ban Truyền thông ITPlus

 

Bài viết cùng chủ đề