NGUYỄN HOÀNG LONG - CẬU BẠN NĂNG ĐỘNG VỚI NIỀM ĐAM MÊ MÃNH LIỆT DÀNH CHO THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

26-09-2019 16:41

Đã 2 tháng trôi qua kể từ ngày bắt đầu năm học mới. Hôm nay ban truyền thông ITPlus có dịp trò chuyện với một cậu bạn tân sinh viên vô cùng năng nổ trong mọi hoạt động và cũng rất chăm chỉ trong học tập – Nguyễn Hoàng Long. Cậu bạn hiện đang theo học lớp Thiết kế đồ họa DH0719B tại Cơ sở 1 của ITPlus Academy (Tầng 2, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội).

BTT: “Chào em. Em có thể giới thiệu về bản thân mình một chút không?”

“Em là Hoàng Long, hiện em đang theo học và may mắn được làm ban cán sự của lớp DH0719B do thầy Nguyễn Cường dạy và là một thành viên trong Ban tình nguyện của Hội sinh viên của trường.”

BTT: “Thiết kế đồ họa có phải là niềm đam mê từ nhỏ của em không hay là chỉ mới bắt đầu có?”

“Ngay từ bé em có sự chú ý đặc biệt với những logo, bộ nhận diện thương hiệu… của các hãng sản xuất đồ chơi, game và nhiều công ty khác bởi vì em luôn bị thu hút với những thứ có màu sắc, có hình thù mỹ thuật, nên em quyết định học Thiết kế đồ họa để tự tay mình cho ra những sản phẩm với niềm đam mê của mình.”

BTT: “Tại sao em lại biết đến ITPlus Academy và lựa chọn nơi này đề học tập?”

“Khi em còn ngồi trên ghế nhà trường THPT đã được biết đến ITPlus qua các quảng cáo, review của những anh chị đi trước và qua tìm hiểu 1 thời gian cũng như được các anh chị của trường tư vấn nên em quyết định nộp hồ sơ vào ITPlus để học tập và phát triển bản thân.”

BTT: “Sau 2 tháng học tập tại đây, em đánh giá môi trường học tập và chất lượng giảng dạy tại ITPlus như thế nào?”

“Hiện tại em đã theo học ở ITPlus được khoảng 2 tháng và em thấy ITPlus là một môi trường rất năng động, cách làm việc của các thầy cô và mọi người ở ITPlus rất chuyên nghiệp đặc biệt là sự tận tình của mọi người ở đây. Em có thể học và tham gia nhiều hoạt động của trường, hội sinh viên tình nguyện cả tuần kể cả chủ nhật mà không biết chán và mệt mỏi.”

BTT: “Em cảm thấy bản thân mình thay đổi thế nào sau khi học tại đây?”

“Mặc dù thời gian nhập học từ 2 tháng trước đến hiện tại chưa phải là dài nhưng em cảm thấy bản thân mình đã tiến bộ và học hỏi thêm được rất nhiều thứ. Chẳng hạn như em từng là một người hay rụt rè trước đám đông và thường im lặng trong những cuộc học nhóm, thảo luận,… nhưng sau khi được học môn Kỹ năng mềm của thầy Bùi Dũng em đã cải thiện được điều đó. ITPlus quả thực là một môi trường học và làm việc thực tế bởi vì em đã may mắn được vài lần làm MC cho trường ở một số chương trình như lễ khai giảng đợt 2 sau khi em đã học tại ITPlus được 1 tháng và buổi talkshow đón cựu sinh viên của trường từ Nhật về,…. Và điều đặc biệt là em đã học hỏi được rất nhiều về môn thiết kế đồ họa, niềm đam mê của em, qua môn Photoshop cùng một số môn khác liên qua do thầy Nguyễn Cường đứng lớp giảng dạy. Mong là sắp tới em sẽ càng học hỏi thêm được nhiều thứ hơn nữa, càng cải thiện và phát triển bản thân thật tốt.”

BTT: “Chị thấy niềm đam mê của em quả thực rất lớn, vậy em đã có dự định sau này cho bản thân chưa?”

“Khi bước chân vào trường em đã đặt ra cho mình rằng nhiều kế hoạch cho bản thân ở hiện tại và tương lai. Dự định hiện tại của em là học tập thật tốt để bản thân mình là người có năng lực trong mọi công việc. Còn tương lai em dự định sẽ làm việc ở các công ty đúng với ngành học của mình như Garena, Riot games,…nếu phát triển bản thân hơn em sẽ thành lập công ty riêng cho mình để cho cộng đồng Designer càng được phát triển.”

Tôi đã có cơ hội gặp gỡ cậu bạn Nguyễn Hoàng Long vài lần và quả thật cậu bạn rất tích cực trong mọi hoạt động của trường, lớp. Qua vài phút trò chuyện ngắn ngủi tôi còn phát hiện ra cậu bạn còn là một người vô cùng nghiêm túc trong học tập và công việc nữa. Cảm ơn Long với những chia sẻ rất thật lòng của mình. Hy vọng Long sẽ luôn vui vẻ, cố gắng hết mình để đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra và thành công trong học tập, công việc, cuộc sống.

Ban truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề