NGUYỄN TUẤN HIỆP - QUYẾT TÂM HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA VỚI NIỀM TIN “ĐẠI HỌC KHÔNG PHẢI CON ĐƯỜNG DUY NHẤT ĐỂ ĐẾN VỚI THÀNH CÔNG”

05-01-2021 15:46

Hôm nay Ban truyền thông ITPlus có hẹn với Nguyễn Tuấn Hiệp - cậu bạn học viên nổi bật của lớp thiết kế đồ họa chuyên nghiệp DH0820B của ITPlus Academy. Lựa chọn học thiết kế ở ITPlus Academy thay vì theo học tại đại học Tài Nguyên và Môi trường, bạn Hiệp khẳng định mình rất hài lòng. Mới học được 4 tháng, thành tích học tập của Hiệp rất tốt với kết quả là giải Nhất cuộc thi “Thiết kế thiệp chào mừng ngày 20 - 11” do ITPlus tổ chức. Chúng ta cùng theo dõi cuộc trò chuyện với bạn Hiệp dưới đây nhé.

BTT: “Chào em. Em có thể giới thiệu về bản thân mình một chút không?”

“Em là Nguyễn Tuấn Hiệp, hiện em đang theo học và may mắn được làm ban cán sự của lớp thiết kế đồ họa chuyên nghiệp DH0820B do thầy Khánh phụ trách.”

BTT: “Cơ duyên nào giúp em đến với thiết kế đồ họa nhỉ?”

“Từ đầu, em thích thiết kế áo mang chất riêng của em nên đã tự mày mò tìm hiểu qua về thiết kế nhưng đó vẫn chưa phải yếu tố để em quyết định học thiết kế đồ họa. Theo suy nghĩ chung, đại học là con đường để đến với thành công, em đã phấn đấu thi đại học và đỗ vào trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường. Tuy nhiên, trong một cuộc nói chuyện với anh họ, anh họ đã định hướng em nên theo học thiết kế đồ họa. Sẵn có đam mê về thiết kế lại được anh họ ủng hộ, nhìn thấy cơ hội nghề nghiệp rộng mở của nghề này, em đã bắt đầu tìm hiểu về những nơi để theo học thiết kế.

BTT: “Tại sao em lại biết đến ITPlus Academy và lựa chọn nơi này đề học tập?”

“Em vừa chia sẻ đó vì đam mê nên em cũng đã mày mò trước về thiết kế, em theo dõi kênh youtube AZDESIGN của thầy Khánh. Em rất mê phong cách dạy của thầy Khánh, sau đó biết được thầy dạy ở ITPlus. Em tìm kiếm thông tin về ITPlus, tìm hiểu chương trình dạy, sản phẩm học viên, các hoạt động thì thấy chất lượng ở đây tốt mà học phí thì rẻ hơn những nơi khác. Và rồi em ở đây.

BTT: “Sau 2 tháng học tập tại đây, em đánh giá môi trường học tập và chất lượng giảng dạy tại ITPlus như thế nào?”

“Hiện tại em đã theo học ở ITPlus được khoảng 4 tháng và em thấy ITPlus là một môi trường rất năng động, phong cách giảng dạy của các thầy cô ở ITPlus rất chuyên nghiệp, đặc biệt là sự tận tình của mọi người ở đây. Em có thể học và tham gia nhiều hoạt động của trường, hội sinh viên tình nguyện cả tuần kể cả chủ nhật mà không biết chán và mệt mỏi.”

BTT: “Em cảm thấy bản thân mình thay đổi thế nào sau khi học tại đây?”

“Mặc dù mới học 4 tháng ở đây nhưng e đã tiến bộ rất nhiều. ITPlus quả thực là một môi trường học và làm việc thực tế bởi vì em đã may mắn giành được giải Nhất cuộc thi “Thiết kế thiệp Chào mừng ngày  20 - 11”. Em đã học hỏi được rất nhiều về môn thiết kế đồ họa, niềm đam mê của em, qua môn Photoshop cùng một số môn khác liên qua do thầy Khánh đứng lớp giảng dạy. Đặc biệt, e còn rất may mắn có được cô bạn gái cùng lớp nên đối với em, ITPlus không chỉ là nơi học tập tuyệt vời mà còn là nơi se duyên cho em.

BTT: “Chị thấy niềm đam mê của em quả thực rất lớn, vậy em đã có dự định sau này cho bản thân chưa?”

“Như em đã nói ở trên, em rất thích thú với việc thiết kế áo mang phong cách của riêng mình. Đến một thời điểm nào đó, em muốn tự mở một công ty chuyên thiết kế áo mang thương hiệu của mình. Hiện tại thì em nghĩ em cần trau dồi thêm nhiều kiến thức, có thể em sẽ làm việc ở một công ty thiết kế áo trước.”

Với đam mê và sự nỗ lực của mình, ITPlus chúc em sẽ thành công trong học tập bây giờ và sự nghiệp sau này nhé

Bài viết cùng chủ đề