“NHỜ CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC ĐÀO TẠO GIỮA VIỆN CNTT ITPLUS VÀ ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI, EM CÀNG CÓ THÊM ĐỘNG LỰC THÔI THÚC MÌNH QUYẾT ĐỊNH ĐĂNG KÝ HỌC Ở ITPLUS

25-05-2022 08:53

Sau gần 2 tháng kể từ ngày khai giảng chương trình hợp tác đào tạo Viện CNTT ITPlus và khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - trường Đại học Thương mại Hà Nội thì ngày 21/5/2022 vừa qua, các bạn học viên lớp PTS0422C1 VÀ PTS0422C2 đã có buổi Bảo vệ bài tập cuối khóa thành công tốt đẹp. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của các bạn học viên sau thời gian học tập tại Viện CNTT ITPlus nhé!

  1. Bạn Nguyễn Phương Thảo, sinh viên khoa Hệ thống thông tin quản lý của trường Đại học Thương mại Hà Nội

Em là Nguyễn Phương Thảo, hiện đang là sinh viên khoa Hệ thống thông tin quản lý của trường Đại học Thương mại Hà Nội. Hiện nay em đang học lớp PTS0422C1 của Viện CNTT ITPlus. Nhờ chương trình hợp tác giữa Viện CNTT ITPlus và Đại học Thương mại mà em đã được biết đến ITPlus, do đó em càng tin tưởng hơn chất lượng đào tạo của Viện mình và em càng có thêm động lực thôi thúc mình quyết định đăng ký học ở Viện CNTT ITPlus.

  1. Bạn Phan Minh Phương, sinh viên khoa Hệ thống thông tin quản lý của trường Đại học Thương mại Hà Nội

Em tên là Phan Minh Phương, hiện là sinh viên k56 trường Đại học Thương mại khoa Hệ thống thông tin kinh tế và thương mại điện tử. Qua thời gian học tập, rèn luyện tại ITPlus, thầy Nguyễn Đức Anh là người thầy đã để lại cho em nhiều ấn tượng sâu sắc nhất ạ. Thầy là giảng viên trong suốt quá trình học tập của em tại Viện CNTT ITPlus. Trong quá trình học tập đây, thầy đã cho em thấy hình ảnh của một giảng viên luôn chu đáo, tận tụy với từng sinh viên ạ. Không chỉ giảng dạy trên lớp, thầy còn quay sẵn video để gửi về nhà cho chúng em tiện ôn tập lại bài học được kỹ hơn. Mỗi lần đứng lớp, thầy cũng luôn quan sát từng học sinh, luôn sẵn lòng giúp đỡ ngay khi chúng em cần ạ. Em thấy rằng thầy là một giảng viên rất tâm huyết, vừa có tâm vừa có tầm ạ.

  1. Bạn Nguyễn Thị Tâm, sinh viên khoa Hệ thống thông tin quản lý của trường Đại học Thương mại Hà Nội

Em tên là Nguyễn Thi Tâm, sinh viên năm 2 trường đại học thương mại chuyên ngành Hệ thống thông tin kinh tế và thương mại điện tử. Trong thời gian học tập tại ITPlus, em đã được học rất nhiều kiến thức hữu ích mà khóa học hướng tới đó là về Photoshop. Dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên, em đã nắm bắt được toàn bộ các công cụ trong Photoshop cũng như sử dụng thành thạo chúng và đã có thể tự tay làm được một bộ đồ án khá hoàn chỉnh ạ.

  1. Bạn Phan Minh Phương, sinh viên khoa Hệ thống thông tin quản lý của trường Đại học Thương mại Hà Nội

Em là Nguyễn Hữu Nghĩa, hiện đang học chuyên ngành Hệ thống thông tin kinh tế và thương mại điện tử trường Đại học Thương mại k56 ạ. Em được học ở đây nhờ sự hợp tác giữa Viện CNTT ITPlus và Đại học Thương mại nên em rất tin tưởng chất lượng đào tạo của ITPlus. Hiện nay em đang học lớp PTS0422C1 ạ. Qua thời gian học tập tại ITPlus, em cảm thấy môi trường cũng như cơ sở vật chất ở đây rất đầy đủ, tiện nghi, sạch sẽ và thoáng mát. Phòng học có đầy đủ điều hòa cũng như các thiết bị hỗ trợ học tập như máy chiếu, tivi, âm thanh, ánh sáng,...và cả những thiết bị bé nhất như ổ điện để ai cũng có thể sạc máy tính trong quá trình học tập ạ.

Ban truyền thông ITPlus

Tham khảo thêm một số sản phẩm đồ án của các bạn tại đây

Bài viết cùng chủ đề