NỘI DUNG THI THPT QUỐC GIA 2021 CHỦ YẾU LÀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC LỚP 12

27-01-2021 10:18

Với những bạn đặt mục tiêu thi đỗ tốt nghiệp cấp 3 thì việc ôn tập trung vào nội dung thi chủ yếu là vô cùng quan trọng. Theo những thông tin gần đây thì nội dung thi THPT quốc gia 2021 chủ yếu sẽ là chương trình học lớp 12.

Thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, năm 2021, kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông vẫn được tổ chức như năm 2020. Nội dung thi của các môn chủ yếu ở lớp 12 thuộc chương trình giáo dục phổ thông hiện hành. Thí sinh đăng ký tối thiểu 4 môn thi, bài thi để xét công nhận tốt nghiệp. Kết quả kỳ thi được sử dụng để xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông cho học sinh.

Các trường đại học, cao đẳng cũng có thể sử dụng kết quả kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông để tuyển sinh. Thí sinh vẫn thực hiện cách thức đăng ký như năm 2020, tức là đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông và đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng đồng thời cùng một thời điểm. Sau khi biết kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông, thí sinh vẫn được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng.

Hiện nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã hoàn thiện dự thảo quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông và quy chế tuyển sinh đại học năm 2021 và sẽ sớm ban hành. Riêng với việc ưu tiên xét tuyển thẳng học sinh đoạt giải quốc tế, để thí sinh nắm rõ quyền lợi của mình, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố danh sách các kỳ thi và giải thưởng được công nhận.

Chúc các bạn thành công 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Năm 2020, ITPlus Academy hợp tác cùng Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông thông báo tuyển sinh các chuyên ngành: 

Thông tin chi tiết về chương trình tuyển sinh học sinh và phụ huynh vui lòng tham khảo tại địa chỉ

http://itplus-academy.edu.vn/Dao-tao-THPT.html

(CAM KẾT HỖ TRỢ VIỆC LÀM SAU KHI TỐT NGHIỆP BẰNG VĂN BẢN)

                                                                                                                                                                Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề