THÍ SINH CHỈ ĐƯỢC CHỌN 1 TRONG 2 PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÍ NGUYỆN VỌNG 2021

20-04-2021 08:43

Theo hướng dẫn thì thí sinh chỉ được đăng ký nguyện vọng theo phương thức đăng ký trực tiếp hoặc đăng ký trực tuyến.

1. Đối với phương thức trực tiếp

- Thí sinh đăng kí trực tiếp trên phiếu ĐKDT và ĐKXT ( phiếu đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào đại học; cao đẳng năm 2021). Theo phương thức này thì thí sinh không thể điều chỉnh thông tin đăng ký nguyện vọng xét tuyển của mình khi điểm tiếp nhận phiếu đăng phí đã cập nhật thông tin của thí sinh vào cơ sở dữ liệu trong thời gian quy định.

2. Đối với phương thức đăng ký trực tuyến

- Thí sinh vào phần thông tin phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT để  hoàn thành Phiếu ĐKDT và ĐKXT. Phần đăng kí nguyện vọng xét tuyển trực tuyến phải được thí sinh thực hiện trong thời gian quy định và ưu điểm của phương thức này là  thí sinh có thể điều chỉnh nhiều lần thông tin đăng kí nguyện vọng xét tuyển trong thời gian quy định.

3. Lưu ý việc chọn phương thức đăng ký xét tuyển

- Như vậy nếu thí sinh có nhu cầu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển năm 2021 thì thí sinh phải chọn phương thức đăng ký trực tuyến. Theo các thông báo trước thì thí sinh được điều chỉnh ĐKXT tối đa 3 lần sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT và trong thời gian quy định

- Đối với các trường hợp thí sinh phúc khảo các bài thi/môn thi thì thí sinh có thể điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển sau khi có kết quả phúc khảo thi tốt nghiệp THPT.

- Thí sinh chỉ được điều chỉnh nguyện vọng không lớn hơn số lượng nguyện vọng đã đăng ký ban đầu và chỉ sử dụng tài khoản và mật khẩu cá nhân đã được cấp để thực hiện việc điều chỉnh.

- Đối với các nội dung liên quan đến đối tượng ưu tiên, khu vực ưu tiên thì thí sinh phải khai chính xác thông tin này

- Đặc biệt thí sinh ghi đúng mã cơ sở đào tạo – nhà trường, mã ngành/nhóm ngành, mã tổ hợp xét tuyển theo quy định của nhà trường. Nguyện vọng nào ghi không đúng sẽ không được hệ thống phần mềm chấp nhận và bị loại.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Năm 2021, ITPlus Academy hợp tác cùng Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông thông báo tuyển sinh các chuyên ngành: 

Thông tin chi tiết về chương trình tuyển sinh học sinh và phụ huynh vui lòng tham khảo tại địa chỉ

http://itplus-academy.edu.vn/Dao-tao-THPT.html

(CAM KẾT HỖ TRỢ VIỆC LÀM SAU KHI TỐT NGHIỆP BẰNG VĂN BẢN)

                                                                                                                                                                Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề