TOP 8 BỘ SÁCH LUYỆN THI THPT QUỐC GIA 2021 CHO 2K3

26-11-2020 20:06

Kỳ thi THPT Quốc gia 2021 lại sắp đến gần, các sĩ tử 2k3 đã chuẩn bị cho mình hành trang kiến thức đến đâu rồi nhỉ? Trong quãng thời gian ôn tập này, một công việc mà chắc hẳn các em sẽ làm đó chính là luyện đề. Vậy thử sức với các đề trong sách nào thì nội dung sát nhất với thực tế và giúp các em có thêm kinh nghiệm làm bài? Trong bài viết dưới đây hãy cùng ITPlus - Academy điểm danh 8 bộ sách luyện thi THPT Quốc gia 2021 cho tất cả các môn học cũng như khối thi nhé!

  1. Bộ sách Mega

Đây chắc hẳn là bộ sách không còn lạ lẫm với nhiều các bạn học sinh khi luôn nằm trong top những bộ sách được mua nhiều nhất. Mỗi năm sẽ có các phiên bản khác nhau nhằm phục vụ cho các em những đề thi cập nhật nhất. Bộ sách bao gồm 8 cuốn tương ứng với 8 môn học khác nhau bao gồm Toán, Văn, Anh,  Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Giáo dục công dân. Tùy khối thi của mình các em có thể mua lẻ các đầu sách nhé! Nội dung sách luôn được chia làm 4 phần rõ ràng như bài test đánh giá năng lực, tổng hợp hệ thống kiến thức quan trọng, các đề thi từ dễ đến khó, đáp án và các lưu ý khác.

  1. Bộ sách Đột phá 8+

Bộ sách này rất phù hợp cho những bạn muốn tổng hợp lại kiến thức một cách tổng quan và nhanh chóng nhất. Trong bộ Đột phá 8+ ngoài các đề thi được update liên tục sát với format đề của Bộ giáo dục và đào tạo đưa ra thì hệ thống kiến thức được đúc kết vô cùng đầy đủ và chi tiết. Hiếm có bộ sách nào lại hỗ trợ các em trong việc ôn tập kiến thức quan trọng của 3 năm học 10, 11, 12 với cả 8 môn như vậy.

  1. Bộ sách CC thần tốc luyện đề

Tương tự như 2 bộ sách kể trên CC thần tốc luyện đề cũng ra mắt đầy đủ với 8 môn học cho các khối thi. Dù là bộ sách có tên tuổi khá mới trên thị trường nhưng nó lại có ưu điểm nổi bật là phát hành rất sớm. Chính vì vậy các em có thể dùng ngay từ kỳ I của năm lớp 12 để quen dần với cấu trúc đề thi. Cuốn sách này không có phần tổng hợp kiến thức nhưng vẫn đầy đủ 25 đề và đáp án chi tiết.

  1. Bộ sách Infographic Chinh phục Kỳ thi THPT Quốc gia

Nghe tên tiêu đề sách chắc hẳn nhiều bạn cũng có thể đoán được bộ sách này có gì đặc biệt đúng không nào? Toàn bộ nội dung kiến thức của 3 năm học 10, 11, 12 đều được các tác giả tổng hợp lại dưới dạng Infographic cực kỳ dễ nhớ, dễ học. Nói nôm na, đây chính là phương pháp học bằng các hình ảnh, sơ đồ, biểu đồ trực quan, sinh động. Tuy nhiên bộ sách này chỉ gồm 5 môn học là Toán, Hóa, Lý, Sinh, Sử.

  1. Bộ đề trắc nghiệm luyện thi THPT Quốc gia

Một trong những bộ sách do chính Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức biên soạn và phát hành chính là Bộ đề trắc nghiệm luyện thi THPT Quốc gia. Chính vì vậy, ôn tập đề từ sách này bạn sẽ yên tâm rằng cấu trúc đề cực kỳ sát và đúng trọng tâm như đề thi chính thức vậy. Sách cũng có phần ôn tập kiến thức rất logic và trực quan cho các môn học bao gồm Toán, Anh, Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội. Vì đề thi Ngữ văn vẫn dưới hình thức tự luận nên nó không nằm trong Bộ đề này.

  1. Sketch Test luyện đề

Năm 2020, đơn vị TK Book đã biên soạn và phát hành bộ sách Sketch Test luyện đề được rất nhiều các bạn học sinh sử dụng cho việc ôn tập. Vẫn có đầy đủ 8 môn học, đầy đủ các phần từ tổng hợp kiến thức theo mindmap đến đề thi và đáp án, bộ sách này còn đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích cho các bạn sĩ tử để đạt được điểm thi cao nhất.

  1. Big Step - 4 bước chinh phục Kỳ thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh

Nếu những bộ sách kể trên có đa dạng các môn học để ôn tập thì với Big Step, nó chỉ chuyên về các đề ôn tập cho Tiếng Anh. Bộ sách bao gồm 4 quyển tương ứng với 4 phần quan trọng trong cấu trúc đề thi THPT môn Anh như: từ vựng, đọc hiểu, ngữ pháp, trắc nghiệm. Tất cả nội dung đều được biên soạn dựa trên tiêu chuẩn của Bộ giáo dục và đào tạo. Chính vì vậy, đây sẽ là một bộ sách phù hợp cho các bạn thi khối chứa tiếng Anh từ bất kỳ trình độ nào vẫn có thể học được.

  1. Bộ sách trọng tâm kiến thức và phát triển năng lực thi trắc nghiệm

Đây là bộ sách dành cho các bạn có định hướng thi tổ hợp Khoa học xã hội với 3 đầu sách bao gồm Sử, Địa, Giáo dục công dân. Dù mới được ra mắt trong khoảng thời gian gần đây nhưng nó đã nhận được nhiều những phản hồi tích cực từ độc giả. Nếu bạn là người bị hổng nhiều các phần kiến thức của những môn học trên thì đây sẽ là lựa chọn giúp bạn nhanh chóng bù đắp và bứt phá đấy.

Chúc các em thành công!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Năm 2021, ITPlus Academy hợp tác cùng Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông thông báo tuyển sinh các chuyên ngành: 

Thông tin chi tiết về chương trình tuyển sinh học sinh và phụ huynh vui lòng tham khảo tại địa chỉ

http://itplus-academy.edu.vn/Dao-tao-THPT.html

(CAM KẾT HỖ TRỢ VIỆC LÀM SAU KHI TỐT NGHIỆP BẰNG VĂN BẢN)

                                                                                                                                                                Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề