Tốt nghiệp Thiết kế đồ họa loại Giỏi tại ITPlus, Lê Quốc Tú đi làm lương 8 chữ số khi 20 tuổi

26-09-2020 11:53

Một trong những học viên tốt nghiệp loại giỏi Khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp 2018 - 2020 tại ITPlus chính là Lê Quốc Tú. Với thành tích nổi bật này, Tú đã nhanh chóng tìm cho mình một công việc có mức lương đáng mơ ước khi mới chỉ 20 tuổi. Đâu là động lực, là nền tảng vững chắc giúp Tú đạt được những thành công, mơ ước đầu đời của mình? Cùng Ban Truyền thông ITPlus khám phá ngay về cậu học viên xuất sắc này nhé!

Lê Quốc Tú - Học viên Khóa thiết kế đồ họa lớp DHCN1803C tại ITPlus

Làm ở vị trí Designer trong một công ty chuyên thiết kế các sản phẩm về áo, chăn, poster,... ít ai biết rằng chàng trai trẻ Lê Quốc Tú năm nay mới chỉ 20 tuổi. Theo học tại lớp DHCN1803C từ năm 2018 tại ITPlus Academy, sau 2 năm rèn luyện, giờ đây Tú đã có cuộc sống độc lập và được thỏa mãn với đam mê của mình. 

Chia sẻ về quá trình học tập tại ITPlus, Tú nói: “Kỳ đầu khi mới là một đứa học sinh lớp 12 mới nhập học, mình còn ham chơi lắm, chưa tập trung vào học tập. Nhưng dần dần, những kiến thức mà mình nhận được khiến mình thấy hay ho và bắt đầu tò mò về chúng. Mình được các thầy giúp đỡ rồi cũng tự lên mạng xem các clip về thiết kế. Sau một khoảng thời gian cố gắng thì cuối cùng thành tích của mình cũng đi lên (cười). Thực sự mình cảm thấy rất vui khi tốt nghiệp loại giỏi và tìm được một công việc tốt ngay sau đó.”

Lê Quốc Tú (phía tay phải màn hình) chụp ảnh trong Lễ tốt nghiệp

Vậy là với niềm đam mê thiết kế và sự nỗ lực, cố gắng của bản thân, Lê Quốc Tú đã dần khẳng định được mình với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Những sản phẩm của cậu được thầy cô đánh giá cao, mang tính thực tế, tiêu biểu phải kể đến là Video Intro về Thời trang

Video Intro về thời trang - Sản phẩm Bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa của Lê Quốc Tú

Tú cũng chia sẻ thêm: “Ở ITPlus có 2 người thầy làm mình ấn tượng nhất. Đó chính là thầy Khánh và thầy Cường, cũng là 2 người dạy mình trong suối 2 năm qua, là người truyền cho mình sự yêu thích đồ họa, quan tâm mình từ những ngày bỡ ngỡ cho đến khi là Tú của bây giờ. Mình thực sự biết ơn rất nhiều. Nếu có thể được tả 2 thầy bằng 1 tính từ thì đó là “Vô cùng tốt”.

Khi được hỏi về công việc hiện tại, Tú cho biết: “Mình làm designer, mà cụ thể là thiết kế, sáng tạo và vẽ ý tưởng nhân vật trong các sản phẩm như áo, chăn, poster,... của công ty. Đây là một môi trường trẻ trung, năng động, từ sếp tới nhân viên đều vui vẻ, hòa đồng với nhau, đặc biệt có rất nhiều anh chị giúp đỡ mình trong quá trình làm việc.”

Lê Quốc Tú - đam mê theo đuổi thiết kế, phát triển bản thân

Sở hữu một công việc lý tưởng như thế, Tú chia sẻ mong muốn được gắn bó lâu dài tại đây. Bên cạnh đó, mức lương mà cậu nhận được thực sự đáng mơ ước với nhiều bạn trẻ đồng trang lứa. Tú nói: “Thu nhập hiện tại của mình rơi vào khoảng 10 triệu là lương cứng. Có những thời điểm còn được khen thưởng thì sẽ tăng lên 13-15 triệu/tháng (cười)”

Về dự định tương lai, Tú cho biết cậu sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê thiết kế, phát triển bản thân và kiếm thật nhiều tiền hơn nữa ^^ (cười). Cậu cũng gửi lời cảm ơn rất nhiều đến nơi đã học tập và rèn luyện: “Sau khi đi làm rồi, mình mới thực sự cảm thấy những trải nghiệm thực tế tại ITPlus giúp mình có thêm nhiều kinh nghiệm, mình hoàn toàn không bị bỡ ngỡ khi nộp CV hay đi phỏng vấn mà còn thấy rất tự tin với năng lực hiện tại.” 

Để đạt được những thành công đầu đời như ngày hôm nay, Tú muốn nhắn nhủ tới các em học sinh lớp 12 cũng như các tân ITPlus-er rằng: “Hãy luôn cố gắng học tập thật tốt và theo đuổi đam mê của mình nhé! Vì chắc chắn rằng nhà trường và thầy cô ở đây sẽ luôn giúp đỡ các bạn một cách tận tình nhất.” 

Ban truyền thông ITPlus

 

Bài viết cùng chủ đề