TUỔI TRẺ VÀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TẠI VIỆN CNTT ITPLUS

07-05-2022 09:24

Mặc dù trải qua 1 năm dịch bênh khó khăn thế nhưng Linh và Nga cũng như các bạn học viên của lớp TVC1901C đã xuất sắc vượt qua và hoàn thành khóa học của mình. Vào ngày 23/04/2022, các bạn đã có buổi bảo vệ đồ án thành công. Nhân dịp này, chúng mình đã có dịp nghe hai bạn chia sẻ về khoảng thời gian học tập tại Viện CNTT ITPlus .

  1. Hai bạn có thể giới hiệu qua một chút về bản thân mình cho mọi người cùng biết có được không ạ?

Mình là Vũ Thị Thùy Linh, sinh năm 2001 đến từ Nam Định. Hiện nay mình đang là học viên của lớp TVC1901C tại Viện CNTT ITPlus.

Còn mình là Nga, cùng lớp với Linh và cũng cùng nhóm để làm đồ án kết thúc môn

Đề án của chúng mình ngày hôm nay là MV “Cứ chill thôi” với sự tham gia hoàn thiện của cả team mình luôn đó ạ.

  1. Mình thấy bài tập đồ án của các bạn hôm nay được nhận xét khá tốt, vậy các bạn có thể chia sẻ về quá trình để làm ra sản phẩm này và cảm nhận về thành quả ngày hôm nay không ạ?

Bạn Linh chia sẻ: “Nói chung để hoàn thành được sản phẩm này thì nói chung là ....mệt. Làm được thành một sản phẩm hoàn chỉnh thì mình thấy cũng khó vì lên MV cũng khác, không giống với những ý tưởng ban đầu. Chúng mình đã phải cùng nhau lên ý kiến và chỉnh sửa lại nhiều lần mới đạt được kết quả như ngày hôm nay”

Nga cũng tâm sự: “Cái MV hồi đầu nhóm mình lên ý tưởng còn sơ sài, do đó khi quay lần đầu ở Hà Nội rồi sau đó lên Vĩnh Phúc nhưng mà nhận thấy sản phẩm cũng chưa hoàn thiện nên chúng mình đã phải lên Vĩnh Phúc đợt nữa, cũng vất vả và tốn khá nhiều thời gian. Mọi người tuy đều bận việc riêng nhiều, hơn nữa cũng là trong khoảng thời gian dịch bệnh thế nhưng chúng mình vẫn cố gắng mỗi người sắp xếp dành một chút thời gian khoảng 3 4 ngày để lên Vĩnh Phúc hoàn thiện tác phẩm. Tuy mệt nhưng mọi người đều không nản chí.

  1. Qua những lời chia sẻ của hai bạn, mình nhận thấy rằng nhóm bạn đã có sự đầu tư không chỉ về thời gian, tiền bạc mà còn là cả trí tuệ công sức vào tác phẩm. Vậy hai bạn có mãn nguyện với thành quả ngày hôm nay mình đạt được không ạ?

Tuy sản phẩm vẫn chưa hoàn hảo thế nhưng công sức chính mình bỏ ra nên tụi mình rất yêu quý và trân trọng nó. Thực sự là bọn mình đã cố gắng hết sức để có thể hoàn thành tốt nhất sản phẩm này nên chúng mình không cảm thấy hối tiếc.

  1. Qua quá trình học tập ở ITPlus Academy, hai bạn có chia sẻ gì về giảng viên ở đây không ạ?

Mình học lớp thầy Lã Đăng Chiến giảng dạy. Qua quá trình học tập thì chúng mình thấy rằng thầy Chiến là một người thầy rất nhiệt tình. Trong những buổi quay ở Hà Nội tụi mình có mời thầy đến, không chỉ nhóm mình mà tụi mình thấy rằng khi các nhóm khác mời thầy đến thầy đã rất nhiệt tình tham gia cùng nữa. Thầy đã góp ý, chỉnh sửa từng góc máy, từng cách thiết lập kịch bản cho tụi mình. Nói chung thầy tâm huyết lắm, đến cả những chi tiết nhỏ thầy cũng đều chỉ ra cho tụi mình ấy.

Trong 2 năm học vừa qua mình đã học qua khá nhiều thấy cô, nhìn chung mình thấy rằng các thầy cô đều rất nhiệt tình, kiểu mình hỏi gì thầy đều sẽ trả lời ngay, ở trên lớp có gì sai thầy cũng sẽ nhắc luôn chứ thầy không bao giờ có kiểu để đấy cho xong đâu ấy. Nói chung là mình ấn tượng nhất sự nhiệt tình của các thầy cô và mình cũng rất quý thầy cô ở đây ạ.

Vậy hai bạn có ấn tượng nhất về thầy cô nào không nhỉ?

Mình ấn tượng nhất về thầy Phương, thầy dạy Quay dựng video. Lí do thì nhiều lắm nhưng mà nhìn chung thì mình thấy rằng thầy đến rất đúng giờ và đương nhiên là rất rất nhiệt tình ạ. Các buổi học của thầy đều được thầy tạo không khí vui vẻ dễ học bài, dễ tiếp thu kiến thức, thầy luôn tạo được cảm hứng cho mình trong việc Quay dựng video. Hơn nữa thầy còn tổ chức các hoạt động đến công viên và tự quay những cảnh công viên đấy để làm tư liệu học tập nữa, đương nhiên là thầy đã đi cùng tụi mình để hướng dẫn luôn rồi ạ. Mình đã rất vui vì được tham gia buổi học ngày hôm đó và nó sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất trong các buổi học nơi đây.

Chúc cho hai bạn sau khi hoàn thành khóa học sẽ ngày càng thành công hơn nữa để có thể tạo ra những tác phẩm ngày càng xuất sắc nha. Hãy cùng nhìn lại những tấm hình kỉ niệm của hai bạn ở Viện CNTT ITPlus nhé:

 

 

Dưới đây là sản phẩm mà nhóm của hai bạn đã hoàn thành:

 

Ban Truyền thông ITPLus

Bài viết cùng chủ đề