GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN NGÀNH ĐỒ HỌA ĐA PHƯƠNG TIỆN VỚI NIỀM ĐAM MÊ SÁNG TẠO TRÊN NỀN TẢNG TRUYỀN THÔNG

05-01-2023 15:14

Cùng làm quen với Nguyễn Thị Hà – tân sinh viên ngành Đồ họa đa phương tiện để lắng nghe những chia sẻ thú vị của Hà về kinh nghiệm học tập cũng như định hướng sau này với niềm đam mê sáng tạo, thiết kế trên nền tảng truyền thông nhé!

Ban Truyền Thông ITPlus: Chào Hà, rất vui được gặp bạn ngày hôm nay. Hà có thể giới thiệu bản thân cho mọi người biết được không?

Hello mọi người, mình là Hà sinh năm 2004, học viên lớp DH0822A – Khóa đồ họa đa phương tiện tại ITPLUS rất vui được gặp mọi người ạ!

Ban Truyền Thông ITPlus: Lí do gì khiến bạn quyết định học tại ITPLUS thay vì chọn cho mình một môi trường khác?

Em biết đến ITPLUS khi các thầy cô và anh chị đến trường cấp ba của em tuyển sinh. Trước đó em đã tìm hiểu rất nhiều trường rồi tuy nhiên bản thân em muốn được học tập phải đi đôi với thực hành theo các dự án thực tế nên em chưa thấy bản thân mình phù hợp với các trường em đã tìm hiểu lắm. Em cũng đã tham khảo một số trung tâm khác, nhưng ở bên họ lại tách các khóa học riêng với nhau, tức là nếu em muốn học thiết kế đồ họa, quay dựng và biên tập video thì em sẽ phải đăng ký rất nhiều khóa học lẻ, không có lộ trình học rõ ràng. Ở ITPLUS, khi em đăng ký chương trình Đồ họa đa phương tiện,em sẽ được học những thứ em muốn như thiết kế lẫn quay dựng. Hơn nữa, tốt nghiệp xong nhà trường cũng cam kết hỗ trợ việc làm, bởi vậy em rất yên tâm và quyết định chốt hạ ITPLUS là nơi em theo học.

Ban Truyền Thông ITPlus: Đối với ngành học của bạn hiện tại, bạn cảm thấy như thế nào?

Em là một người rất năng động và đặc biệt yêu thích sự sáng tạo. Như mọi người cũng thấy, hiện nay công nghệ ngày càng phát triển chính bởi vậy, mạng xã hội nghiễm nhiên trở thành nơi mà mọi người giao tiếp, tương tác với nhau. Thậm chí thông qua các nền tảng mạng xã hội đặc biệt là Tiktok, Youtube chúng ta còn có thể kiếm được một khoản thu khủng bởi TIKTOK, YOUTUBE hiện nay đang đón đầu xu hướng của giới trẻ. Hơn nữa, nếu biết tận dụng lợi thế về tư duy thẩm mỹ, cùng khả năng tạo dựng phim ảnh được đào tạo tại ITPLUS, em  chắc chắn rằng những cơ hội việc làm cũng sẽ dễ dàng đến với em hơn.

Ban Truyền Thông ITPlus: Em cảm thấy hứng thú với bộ môn nào của chương trình Đồ họa đa phương tiện?

Thực ra để chọn một môn yêu thích trong chương trình học Đồ họa đa phương tiện thì rất là khó cho em bởi khi nhìn vào khung chương trình được nhà trường đưa ra, môn học nào em cũng hào hứng và mong chờ hết ạ. Tuy nhiên em đặc biệt hứng thú với việc làm phim hoạt hình và quảng cáo 3D. Như em có chia sẻ, em rất muốn tận dụng mạng xã hội đang hot hiện tại là Tiktok và Youtube để phát triển những dự án cá nhân của mình. Chính vì vậy khi em học được nhiều kỹ năng thiết kế hình ảnh, âm thanh và đặc biệt là tạo dựng kỹ xảo hoạt hình thì thời gian em thực hiện mong muốn của mình sẽ đến nhanh hơn.

Ban Truyền Thông ITPlus: Bạn nhận thấy trong quá trình học tập, ITPLUS đã để lại ấn tượng gì với bạn?

Thật ra em mới nhập học một thời gian thôi ạ, nên cũng chưa có nhiều kỉ  niệm với bạn bè và thầy cô lắm. Nhưng có một điều em luôn cảm nhận được đó chính là mọi người ở đây đều rất tốt với em. Khi em gặp bất cứ một vấn đề gì khó khăn liên quan đến bài tập trên lớp, em có thể dễ dàng hỏi thầy cô và nhận được phản hồi ngay lập tức. Bên cạnh đó em cũng nhận thấy các bài giảng của thầy cô đưa ra cũng rất là phong phú và hiện đại. Ở ITPLUS còn được trang bị thiết bị để giúp chúng em thực hành nên em cũng không lo mua máy tính vội.

Ban Truyền Thông ITPlus: Nghe nói, bạn là một trong số những bạn tân sinh viên được thầy cô khen ngợi rất nhiều trong quá trình học tập. Liệu bạn có kinh nghiệm gì có thể chia sẻ với mọi người được không?

Ở trên lớp em tương tác với thầy cô rất nhiều, việc tương tác với thầy cô không chỉ giúp em tiến bộ nhanh chóng, mà còn giúp em tháo gỡ nhiều vấn đề khúc mắc trong công việc. Đặc biệt, em thấy việc hoàn thành đầy đủ các bài tập được giao cũng là một cách khiến em tiến bộ rất nhanh chóng. Ngoài ra thì em cũng rất hay tìm tòi và khám phá những ý tưởng thiết kế mới mẻ ở trên mạng để tham khảo và nắm bắt xuy hướng.

ITPLUS cảm ơn Hà đã dành thời gian để tham gia buổi phỏng vấn này. Cảm ơn bạn đã lựa chọn ITPLUS để đồng hành trên con đường tích lũy tri thức của mình. Chúc bạn sẽ thành công trên con đường phía trước nhé!

Với chất lượng đào tạo vượt trội, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tổ chức quản lý chặt chẽ và tối giản, đặc biệt là chương trình học và làm theo dự án thực tế. ITPLUS không ngừng cải tiến năng lực nghiên cứu, giảng dạy và phục vụ với phương châm đào tạo“Tất cả vì lợi ích sinh viên”. Bạn có thể xem thêm thông tin về các khóa học sắp tới tại đây.

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề