TẠ ĐÌNH THÀNH – TỰ HÀO LÀ HỌC VIÊN CỦA ITPLUS ACADEMY

26-04-2018 11:00

Ngày 21/04/2018 tại Nhà Hát Tuổi Trẻ 11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Lễ Công bố và trao “Danh Hiệu Sao Khuê 2018” đã diễn ra với sự tham gia của hơn 70 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Tại buổi vinh danh, ITPlus Academy đã vinh dự được xướng tên khi là một trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo CNTT xuất sắc nhất.

Giới thiệu danh hiệu sao Khuê - Nét mới Sao Khuê 2018

Học viện Hợp tác Đào tạo CNTT ITPlus chúc mừng kỷ niệm 16 năm thành lập VINASA

 

Thầy Hoàng Văn Thắng - đại diện ITPlus Academy lên nhận cup và bằng khen

Lần thư 2 liên tiếp ITPlus được đón nhận danh hiệu đáng quý này. Đại diện lên nhận cup và bằng khen ngày hôm đó là thầy Hoàng Văn Thắng – Giám đốc Học viện hợp tác và đào tạo Công nghệ thông tin ITPlus Academy. Đây quả là một phần thưởng đáng vinh dự và tự hào của toàn thể cán bộ, nhân viên cũng như là học viên của ITPlus Academy.

 

Cán bộ nhân viên và học viên của ITPlus Academy đến chúc mừng thầy Hoàng Văn Thắng, chúc mừng ITPlus

Đến chúc mừng ITPlus Academy, chúc mừng thầy Hoàng Văn Thắng ngày hôm đó không chỉ có các cán bộ nhân viên đang làm việc tại ITPlus mà còn có sự xuất hiện của các bạn học viên đang học tập tại trường. Thấy Hoàng Văn Thắng đã bày tỏ niềm vui, niềm xúc động không tả xiết của mình đến tất cả mọi người. Trong khoảnh khắc đó, các thành viên của ITPlus cũng đã không giấu được niềm tự hào của mình khi cảm xúc được biểu hiện rõ trên từng nét mặt rạng ngời của mỗi người.

Tạ Đình Thành – một trong những bạn học viên đang học tập tại ITPlus Academy đến tặng hoa và chúc mừng thầy Hoàng Văn Thắng, chúc mừng ITPlus Academy đã không giấu nổi niềm tự hào về ngôi trường mình đang theo học. “Được học tập tại ITPlus Academy quả là một niềm vinh dự của em, chưa bao giờ em cảm thấy tiếc nuối khi lựa chọn theo đuổi ngành Thiết kế đồ họa tại trường. Em hy vọng rằng, trường chúng ta sẽ ngày một phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa!”.

 

Tạ Đình Thành - Học viên của ITPlus đến chúc mừng thầy Hoàng Văn Thắng

Kỷ niệm 15 năm và trao danh hiệu Sao Khuê 2018

Báo Dân Trí đưa tin: "ITPlus Academy lần thứ 2 đoạt giải Sao Khuê!"

Với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng, ITPlus Academy đang dần khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ các doanh nghiệp phát triển về dịch vụ đào tạo Công nghệ thông tin tại Việt Nam. Điều mà chúng tôi cảm thấy vui mừng nhất đó chính là sự cảm nhận về chất lượng đào tạo từ chính những bạn học viên đang học tập tại trường – những người trực tiếp sử dụng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Đó là niềm động viên, khích lệ lớn nhất giúp chúng tôi có động lực phát triển hơn từng ngày.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề