Chuyến đi thực tế của lớp lập trình C0617E tại FSOFT (14/07/2017)

15-04-2017 11:59

Ngày 14/07/2017 vừa qua, lớp lập trình C0617E đã cùng thầy Nguyễn Thanh Bản – Phó phòng đào tạo ITPlus sang thăm quan trụ sở làm việc của FSOFT tại tầng 32 tòa nhà Keangnam.

Dưới sự hướng dẫn của anh hướng dẫn viên vui tính Minh Nguyễn – Phụ trách đào tạo fresher tại FSOFT khiến cho buổi tham quan diễn ra rất vui vẻ và làm cho các bạn học viên cảm thấy rất hào hứng.

Trong buổi đi thực tế này, các bạn học viên không những được tham quan tìm hiểu về môi trường làm việc thực tế mà còn được chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm làm việc, cơ hội thực tập và việc làm cho tất cả các bạn đang ấp ủ niềm đam mê trở thành lập trình viên nội dung lập trình Nhúng. Buổi chia sẻ ngày hôm ấy còn có sự góp mặt của ban lãnh đạo FSOFT là anh Phan Mạnh Dần – Phó Giám đốc phát triển nguồn lực, trung tâm phát triển phần mềm s16.

Bên FSOFT hứa hẹn rằng sẽ đầu tư các bộ vi xử lý để tạo môi trường học thực tế - học đi đôi với làm cho các bạn học viên. Đồng thời, họ cũng mong muốn có nhiều hơn nữa các bạn học viên đam mê lập trình Nhúng và hứa sẽ tạo cơ họi việc làm cho các bạn học viên ITPlus theo như ký kết hợp tác.

Ban Truyền thông ITPlus.

Bài viết cùng chủ đề