ITPLUS EDU GROUP THAM GIA GIẢI BÓNG ĐÁ CÔNG ĐOÀN ĐHQG HN NĂM 2017

14-10-2016 11:59

Chiều ngày 25/3/2017, tại sân bóng Đại học Ngoại Ngữ đã diễn ra trận đấu bóng đá trong khuôn khổ Giải bóng đá Công đoàn ĐHQG Hà Nội giữa đội Viện CNTT – ĐHQG HN với Cơ Quan ĐHQG HN với sự tham gia của thầy Hoàng Văn Thắng – Giám đốc Tổ hợp Giáo dục ITPlus.

Giải bóng đá Công đoàn ĐHQG Hà Nội năm 2017 được tổ chức bởi Công Đoàn ĐHQG Hà Nội và Trung tâm giáo dục thể chất và thể thao, diễn ra từ ngày 25/3 đến ngày 19/4/2017. Đây là một sân chơi bổ ích cho các cán bộ, nhân viên đã và đang làm việc tại ĐHQG Hà Nội có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ và gắn chặt hơn nữa tình đoàn kết trong một tập thể, hơn hết là rèn luyện sức khỏe và xả stress sau giờ làm việc.

Trận đấu mở màn cho giải bóng là cuộc gặp gỡ giữa Cơ Quan ĐHQG Hà Nội và Viện CNTT - ĐHQG Hà Nội. Thầy Hoàng Văn Thắng – Giám đốc Tổ hợp Giáo dục ITPlus cũng đã tham gia giải đấu trong đội hình cùng với các cán bộ nhân viên của Viện CNTT.

( Đội hình ra quân của Viện Công nghệ thông tin - Đại học Quốc Gia Hà Nội)

(Đội hình của Cơ Quan Đại học Quốc Gia Hà Nội)

Đây là trận đấu mở màn của giải bóng nên hai đội đều ra trận rất khí thế và nhiệt huyết. Cả hai đội đều ngang sức ngang tài nên trận đấu đã diễn ra rất kịch tính cho đến những phút cuối cùng.

(Trọng tài trao đổi với hai đội về luật chơi trước khi trận đấu diễn ra)

(Hai đội rất cân tài cân sức)

Kết thúc trận đấu, chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3:1 đã nghiêng về phía Cơ Quan ĐHQG. Đây là một chiến thắng thuyết phúc, là động lực để cả hai đội cùng cố gắng đi tiếp vào vòng trong. 

Chúc cho Viện CNTT – ĐHQG HN sẽ may mắn hơn nữa trong các trận đấu tiếp theo để vào vòng trong nữa và ITPlus Edu Group xin chúc cho Giải bóng đá Công đoàn ĐHQG HN sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề