ITPLUS EDU GROUP VỚI NGÀY HỘI VIỆC LÀM THANH NIÊN THỦ ĐÔ NĂM 2017

10-10-2016 11:59

Sáng ngày hôm nay 23/3/2017, tại Đại học Thủy Lợi đã diễn ra Ngày hội việc làm Thanh niên Thủ đô lần thứ 9 năm 2017 do trường Đại học (ĐH) Thủy lợi phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên Hà Nội và Thành đoàn TP Hà Nội tổ chức. Tổ hợp giáo dục ITPLus cùng với sự tham gia của gần 80 doanh nghiệp khác đã mang đến hơn 5.500 chỉ tiêu tuyển dụng lao động trình độ đại học, cao đẳng, công nhân kỹ thuật.

Đây là lần thứ 5 trường ĐH Thủy lợi tổ chức “Ngày hội việc làm” cho sinh viên tốt nghiệp nhằm giúp cho các bạn đang học tập cũng như tân cử nhân, tân kỹ sư được tiếp cận với các doanh nghiệp tìm công việc phù hợp với khả năng và ngành nghề đào tạo.

Ngày hội thu hút gần 100 đơn vị đăng tuyển và trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng hơn 6.000 vị trí việc làm ở nhiều lĩnh vực và vị trí như nhân viên kinh doanh, kỹ sư, chuyên viên quản lý… Có rất nhiều đơn vị tuyển dụng nhân sự đa dạng các trình độ, với chỉ tiêu tương đối lớn.

Tổ hợp Giáo dục ITPLus hưởng ứng chương trình “Thanh niên lập thân lập nghiệp”  cũng đã tham gia cùng ngày hội việc làm với vai trò là người kết nối mang cơ hội việc làm từ các doanh nghiệp đến gần hơn với các bạn  sinh viên, các tân cử nhân mới ra trường.

Tại gian hàng của ITPlus Edu Group, các bạn sinh viên đã được lắng nghe giới thiệu, tư vấn và trao cơ hội được thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp là những đối tác của ITPlus như VCCorp, FPT Software, Telsoft, Tập đoàn công nghệ CMC,...Với phương châm “Học và làm theo dự án thực tế” ITPlus Edu Group luôn mong muốn mang đến thật nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên giúp các bạn có thể tự lập thân lập nghiệp bằng cách chương trình đào tạo thực tế, gắn việc học với việc thực hành thực tế, là sợi dây kết nối giữa sinh viên, học viên với các doanh nghiệp, các công ty về công nghệ thông tin ở trong và ngoài nước.

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề