ITPLUS HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG SOFTWARE FREEDOM DAY (16/9/2017)

09-08-2017 11:59

Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở (Software Freedom Day - SFD) là sự kiện thường niên, được tổ chức vào ngày thứ Bảy tuần thứ Ba trong tháng 9 hàng năm trên toàn Thế giới, liên tục từ năm 2004. Tại Việt Nam, Cộng đồng PMTDNM đã hưởng ứng tổ chức SFD ngay từ năm đầu tiên và liên tục đến nay. Từ 2012, SFD được tổ chức dưới sự chủ trì của Câu lạc bộ Phần mềm Tự do Nguồn mở Việt Nam (VFOSSA) và sự hỗ trợ của các Bộ, ban, ngành, các Trường Đại học và tổ chức, doanh nghiệp.

ITPlus rất vinh dự khi là thành viên của CLB Phần mềm Tự do Nguồn mở Việt Nam (VFOSSA), cùng CLB tổ chức Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở hàng năm. Đồng thời, ITPlus cũng vui mừng khi là một trong các Nhà tài trợ hỗ trợ tổ chức chương trình tại trường Đại học Công nghiệp trong năm nay. Ngoài ra, thầy Nguyễn Thanh Bản – Phó phòng Đào tạo của ITPlus sẽ đại diện ITPlus hướng dẫn lớp đào tạo chuyên đề về nội dung quản lý ứng dụng mã nguồn mở với Github.

Sự kiện SFD 2017 sẽ được tổ chức ngày 16 tháng 9 năm 2017 tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với chủ đề Cơ hội việc làm và khởi nghiệp với phần mềm tự do nguồn mở. Hội thảo hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia, các nhà đầu tư trong lĩnh vực khởi nghiệp, các doanh nghiệp nguồn mở và cộng đồng sinh viên CNTT.

Đến với chương trình này, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tiếp xúc các doanh nghiệp và các chuyên gia về nguồn mở, được tham gia các lớp đào tạo hoàn toàn miễn phí, mở rộng cơ hội việc làm cho chính mình, tham gia các chuyên đề kỹ thuật, trò chơi tập thể cộng đồng,…

Cơ hội hàng năm chỉ có 1 các bạn nhớ đừng bỏ lỡ nhé!!!

Tham khảo nội dung chương trình tại: http://sfd2017.vfossa.vn

Đăng ký tham gia miễn phí tại đây: https://tinyurl.com/ya5kmrj8

Ban Truyền thông ITPlus

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề