ITPlus tổ chức Lễ tri ân Thầy Cô giáo nhân dịp 20/11

05-08-2016 11:59

20/11 hàng năm là ngày mà toàn xã hội dành sự tôn kính tới các Thầy- Cô giáo, những con người thầm lặng vun đắp hành trang cuộc sống cho muôn ngàn thế hệ học sinh qua từng con chữ. Đối với riêng ITPlus, để có được những thành tựu như ngày hôm nay là công sức vô cùng quan trọng của các Thầy- Cô giảng viên. Các Thầy - các Cô đã luôn nõ lực không ngừng để mang đến cho các bạn học viên những bài giảng tốt nhất.

Nhân kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, ITPlus đã tổ chức long trọng buổi lễ Tri ân các Thầy Cô giáo đã và đang giảng dạy tại ITPlus. Về dự buổi lễ có các vị lãnh đạo của Viện CNTT - Đại học Quốc gia Hà Nội, các Thầy Cô giáo, các đối tác doanh nghiệp cùng các bạn cựu học viên và học viên của ITPLus.

 Tại buổi lễ, PGS.TS Đỗ Năng Toàn- Viện trưởng Viện CNTT- ĐH Quốc gia Hà Nội đã lên phát biểu và trao bằng khen cho BLĐ ITPlus về những đóng góp và nỗ lực trong suốt quá trình xây dựng và hoàn thành.

Về phía ITPlus, đại diện Ban lãnh đạo ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPLus đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến Thầy viện trưởng và Ban lãnh đạo Viện CNTT- ĐH Quốc Gia Hà Nội vì đã luôn sát sao chỉ đạo và tạo điều kiện cho quá trình hoạt động của ITPlus. Ông Hoàng Văn Thắng cũng gửi tới thầy Viện trưởng và các Thầy Cô viện CNTT bó hoa tươi thắm thay cho lời chúc, lời tri ân nhiệt thành nhất.

Tại buổi lễ, Đại diện Ban lãnh đạo ITPlus đã gửi tới các Thầy - Cô giáo đã và đang giảng dạy tại ITPlus hoa và lời cảm ơn. Qua đây ITPlus hi vọng các Thầy - Cô sẽ tiếp tục đồng hành cùng ITPlus gành vác sứ mệnh đào tạo mà xã hội đã giao phó.

Cũng tại chương trình, ITPlus đã trao gửi đến các đối tác là các doanh nghiệp lời tri ân và bằng chứng nhận là đơn vị đối tác uy tín trong công tác đào tạo. Các doanh nghiệp là yếu tố then chốt tạo lên và ảnh hưởng trực tiếp tới phương câm đào tạo của ITPlus. Với phương châm " Học và Làm theo dự án thực tế " ITPlus sẽ luôn luôn song hành cùng các đối tác doanh nghiệp để không chỉ mang tới những kiến thức thực tế cho học viên mà còn mở ra cho các bạn những cơ hội nghề nghiệp ổn định và đúng với đam mê của bản thâ.

Ngoài các vị khách mời, đại biểu trong chương trình còn có sự có mặt của các cựu học viên và các học viên của ITPLus. Phát biểu tại buổi lễ đại diện các cựu học viên và học viên đang theo học đêu tỏ rõ sự cảm kích đến các Thầy- Cô nói riêng và ITPlus nói chung vì đã mang đến cho các bạn những hành trang tri thức thực tế và những cơ hội làm việc đáng mơ ước. Đại diện cựu học viên và học viên đã có những bó hoa gửi tới đại diện ITPlus thay cho lời tri ân mà khó có thể diễn tả được bằng lời. 

Buổi lễ thực sự đã trở thành một cuộc hội ngộ ân tình để các Thầy- Cô và các bạn học viên cùng nhau ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt quá trình theo học.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn các vị đại biểu, khách mời, các Thầy - Cô, đơn vị đối tác và các bạn học viên đã có mặt đông đủ để buổi lễ diễn ra tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Giảng viên- nhiếp ảnh gia quốc tế Bùi Đăng Thanh- Đại diện cho các Thầy Cô giảng viên nhận hoa chúc mừng

Ban lãnh đạo ITPlus trao tặng tới các Thầy Cô những món quà nhỏ thể hiện sự biết ơn

BLĐ ITPlus trao chứng nhận cho các đối tác doanh nghiệp đồng hành

Đại diện các bạn học viên đang theo học tại ITPlus tặng hoa chúc mừng các Thầy Cô

Đại diện cựu học viên tặng hoa tri ân

Ban truyền thông

Bài viết cùng chủ đề