NHỮNG HOẠT ĐỘNG SÔI ĐỘNG NGÀY CUỐI TUẦN (16/9/2017)

11-08-2017 11:59

Cuối tuần vừa qua (16/9/2017), ITPlus đã tham gia một số hoạt động tiêu biểu tại các trường ĐH, các đơn vị hợp tác:

  • Tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – đơn vị hợp tác với ITPLus về ngành Công nghệ thông tin.

 

 

Trong buổi Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông còn có sự hiện diện của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam. Với mục tiêu mà Học viện CNBCVT đề ra, Phó Thủ tướng mong muốn rằng trong tương lai Học viện sẽ là đơn vị tự tin đứng trong top đầu của miền Bắc nghiên cứu về lĩnh vực ICT. Là một trong những đơn vị hợp tác của Học viện CNBCVT, ITPlus cũng sẽ luôn cố gắng phấn đấu cùng với Học viện đào tạo ra nguồn nhân dồi dào không những về lượng mà cả về chất về lĩnh vực Công nghệ thông tin phục vụ cho nước nhà.

  • Tham gia tổ chức Ngày hội Phần mềm tự do Nguồn mở tại trường Đại học Công nghiệp cùng với  CLB Phần mềm Tự do Nguồn mở Việt Nam (VFOSSA).

Mặc dù ngày hôm đó cơn bão số 10 vẫn chưa chấm dứt nhưng các bạn sinh viên vẫn rất nhiệt tình đến tham dự ngày hội với một tinh thần sôi nổi, hào hứng. Đến với SFD 2017 các bạn không chỉ thu nhận những kiến thức bổ ích qua các bài nói chuyện của các diễn giả và các lớp đào tạo chuyên đề trực tiếp tại các phòng máy, mà các bạn còn có rất nhiều cơ hội việc làm ngay tại Ngày Hội.

Ban Truyền thông ITPlus

 

Bài viết cùng chủ đề