SỨC MẠNH CỦA PYTHON 09-09-2017

07-08-2017 11:59

Sáng ngày 09/09/2017 ông Đoàn Thế Hải: Giám đốc công nghệ IZSolution người đã có kinh nghiệm 5 năm trong mảng Lập trình và các dự án lớn về Python đã chia sẻ cho các bạn học viên ở ITPLus  

Tại buổi hội thảo diễn giả Đoàn Thế Hải đã chia sẻ cho các bạn rất nhiều:
- Những kinh nghiệm khi bắt đầu học Python, cơ hội việc làm và định hướng cho bản thân.


- Được Chia sẻ và Làm chủ ODOO framework, hướng dẫn phát triển hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp – ERP sử dụng Python.

Và chúng ta có thể thấy được sức mạnh của Python là rất mạnh:

Là một ngôn ngữ có hình thức sáng sủa, cấu trúc rõ ràng, ngũa pháp ngắn gọn và có mặt trên tất cả các nền tảng hệ điều hành. Nó có tốc độ xử lý cực nhanh.

- Được Chia sẻ những kinh nghiệm và xu hướng lập trình hiện tại và trong tương lai với Python.

Python là sự lựa cho của nhiều ông chủ công nghệ lớn và làm nên thành công như: Google, Facebook, youtube, firefox,…

- Và có cơ hội thực tập, làm việc tại IZISolution của ngay sau buổi học. IZISolution có liên kết với ITPlus – đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tạo điều kiện cho các bạn có cơ hội được học về Python một chương trình rất mở và phát triển nhất trên thế giới. Hơn thế nũa các bạn còn được học, thực tập và có cơ hội được làm việc trong  IZISolution một môi trường làm việc giúp bạn phát huy được hết ài năng của mình.


Hy vọng sau buổi chia sẻ này của đại diện các bạn đã có những định hướng rõ hơn về hướng đi của mình và nắm bắt được cơ hội cho bản thân.

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề