THƯ CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2017

26-10-2017 11:59

          Kính gửi quý thầy cô giáo đang công tác tại ITPlus Academy.

          Trong không khí phấn khởi, vui tươi của cả nước chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11-2017, thay mặt Ban lãnh đạo ITPlus Academy, tôi gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến quý thầy cô giáo. Kính chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khoẻ - hạnh phúc - thành đạt, tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đào tạo của ITPlus Academy và cho đất nước.

          Là người Việt Nam, chúng ta không quên truyền thống “tôn sư trọng đạo” mà ông cha ta đã truyền dạy và vun đắp qua bao thế hệ. Ngày 20-11 hằng năm, là ngày kỷ niệm mà cũng là ngày vui của các thầy cô giáo, là ngày để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã dạy dỗ chúng ta nên người, và cũng là ngày đầy tự hào vì chúng ta đang nối tiếp con đường của các thế hệ đi trước tiếp tục sự nghiệp trồng người.

         Thay mặt lãnh đạo ITPLus Academy, tôi nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng những thành tích đạt được của quý thầy cô giáo trong suốt những chặng đường đồng hành cùng  ITPlus Academy.

         Sự nghiệp trồng người là một quá trình gian khó và phức tạp nhưng cũng là một sự nghiệp vô cùng cao quý. Tôi mong rằng quý thầy cô ITPlus Academy tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của giáo giới Việt Nam, rèn luyện và giữ vững phẩm chất và nǎng lực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tri thức, về kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm, làm gương sáng cho học viên noi theo; Ra sức phấn đấu làm tốt nhiệm vụ cao cả của mình, góp phần vào sự nghiệp “trồng người” của đất nước. Tôi cũng mong rằng các em học viên không ngừng phấn đấu, nỗ lực trong việc học tập và rèn luyện để trở thành những công dân hữu ích cho xã hội; Chúc các em ngày càng tiến bộ trong học tập.

        Nhân đây tôi cũng gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, ban ngành, đơn vị doanh nghiệp luôn đồng hành và góp phần vào sự phát triển ngày càng vững mạnh của ITPlus Academy.

 

                                                                                                                             Chào thân ái!

                                                                                                                             HOÀNG VĂN THẮNG

                                                                                                                             Giám đốc ITPlus Academy

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề