BAN GIÁM ĐỐC ITPLUS ACADEMY GỬI THƯ CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

19-10-2018 09:29

"Thân gửi các giảng viên, cán bộ, nhân viên nữ tại ITPlus Academy!

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thay mặt Ban Lãnh đạo và đại diện cho toàn thể anh em nam giới tại ITPlus, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc và lời chúc mừng chân thành nhất tới toàn thể các giảng viên, cán bộ nhân viên nữ các phòng ban.

Chúc các chị em ITPlus mãi mãi trẻ trung, xinh đẹp, luôn dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Trong thời gian vừa qua, nhờ có sự nỗ lực, cống hiến hết mình của toàn thể nữ cán bộ, nhân viên, ITPlus Academy đã không ngừng phát triển, ngày càng đào tạo ra nhiều thế hệ sinh viên, học viên tài năng, có ích cho xã hội. Các chị em ITPlus là đại diện cho tầng lớp nữ tri thức của xã hội, không chỉ hết mình với công việc mà còn luôn yêu thương, vun vén xây dựng và chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Chúng tôi luôn trân trọng và dành những tình cảm đáng quý nhất dành cho chị em, mong rằng chúng ta sẽ cùng nỗ lực nhiều hơn nữa trong tương lai.

Một lần nữa, tôi xin đại diện cho toàn thể nam nhân viên ITPlus, xin gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe, chúc tất cả các nhân viên nữ của ITPlus ngày càng tươi vui, trẻ, đẹp, hạnh phúc trong tình yêu và trong cuộc sống. Chân thành cảm ơn tất các chị em của ITPlus đã nỗ lực, cống hiến, đóng góp nhiều công sức của mình cho sự tồn tại và phát triển của ITPlus, trong sự nghiệp trồng người. Và hy vọng trong thời gian sắp tới, các chị em sẽ luôn giữ cho mình sự nhiệt huyết, luôn đoàn kết và cùng nhau đưa ITPlus Academy đi xa hơn nữa trên con đường đào tạo nhân sự CNTT cho xã hội.

Chúc chị em có một ngày 20/10 vui vẻ, nhiều ý nghĩa bên gia đình, bạn bè, người thương và bên cạnh ITPlus Academy!"

Giám đốc,

Hoàng Văn Thắng.

Bài viết cùng chủ đề