BẢN TIN SỰ KIỆN TUẦN CỦA VIỆN CNTT ITPLUS (10/10/2022 ĐẾN 15/10/2022)

17-10-2022 14:48

Một tuần hoạt động năng suất nữa lại trôi qua, hãy cùng Viện Công nghệ thông tin ITPlus điểm lại những sự kiện tuần qua nha!

  1. VIỆN CNTT ITPLUS THAM DỰ LỄ CHÀO TÂN SINH VIÊN K16 ĐẠI HỌC KINH TẾ - KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP

Sáng ngày 9/10/2022, Viện Công nghệ thông tin ITPlus hân hạnh tham gia Lễ chào Tân sinh viên khóa 16 của Khoa Công nghệ thông tin Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp.

Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm mới thật ý nghĩa và thành công ở môi trường mới này nha. Viện CNTT ITPlus sẽ luôn đồng hành cùng các bạn và trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp.

  1. VIỆN CNTT ITPLUS TRAO GIẢI CUỘC THI ẢNH “CHECKIN CÙNG ITPLUS”

Với kết quả đã được công bố vào ngày 7/10/2022, hôm nay ngày 13/10/2022 Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã tổ chức trao giải cho các bạn học viên giành chiến thắng

Viện CNTT ITPlus xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các bạn học viên đã nhiệt tình tham gia cuộc thi và chúc các bạn có khoảng thời gian học tập ở ITPlus thật ý nghĩa nha!

  1. VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ITPLUS TỰ HÀO LÀ MỘT TRONG NĂM THÀNH VIÊN ĐẦU TIÊN CỦA HIỆP HỘI CÁC DOANH NGHIỆP EDTECH VIỆT NAM – AES VIỆT NAM.

Hiệp hội các doanh nghiệp Edtech (Asia Edtech Summit – AES) là tổ chức quy tụ và hợp tác của các công ty edtech (giáo dục công nghệ) Châu Á. Đây là nơi thông qua trao đổi và hợp tác, hiện thức hoá những dự án đôi bên cùng có lợi để đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp edtech ở toàn châu Á.

Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã hân hạnh đặt những viên gạch đầu tiên vào ngôi nhà chung AES Việt Nam với kỳ vọng đưa nền giáo dục nước nhà sánh ngang cùng với các cường quốc 05 châu. Đến dự "Lễ tuyên thệ và ra mắt Hiệp hội các doanh nghiệp Edtech Việt Nam - AES Việt Nam" có sự góp mặt của ông Hoàng Văn Thắng – Tổng Giám Đốc ITPlus.

Cộng đồng Edutech Giáo dục công nghệ toàn cầu đại diện của Châu Á hoạt động giá trị cốt lõi sau đây:

• Thúc đẩy trao đổi và hợp tác giữa các công ty edtech Châu Á.

• Nâng cao chất lượng của các sản phẩm edtech Châu Á và cung cấp cho người dùng trải nghiệm giáo dục phong phú.

• Thúc đẩy sự phát triển thị trường của ngành công nghiệp edtech Châu Á.

• Đóng góp vào việc mở rộng cơ hội giáo dục và phúc lợi giáo dục cho các thành viên của cộng đồng châu Á.

  1. VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ITPLUS THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “CHÀO TÂN SINH VIÊN K10 NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN” HỌC VIỆN PHỤ NỮ VIỆT NAM

Hôm qua ngày 13/10/2022, Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã hân hạn tham dự chương trình “Chào Tân sinh viên K10 ngành Công nghệ thông tin” của Viện CNTT – Học viện Phụ nữ Việt Nam

Viện CNTT ITPlus chúc các bạn tân sinh viên sẽ có những trải nghiệm ý nghĩa ở môi trường mới, chúc cho mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền chặt của hai đơn vị sẽ ngày càng khăng khít, tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho các bạn học viên.

  1. VIỆN CNTT ITPLUS THAM DỰ CHÀO TÂN SINH VIÊN KHOA HỆ THỐNG THÔNG TIN KINH TẾ VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

Ngày 16/10/2022 vừa qua, Viện Công nghệ thông tin ITPlus vinh dự là đơn vị đối tác chiến lược tham dự buổi gặp gỡ Tân sinh viên Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử trường Đại học Thương mại.

Viện CNTT ITPlus xin chúc các quý thầy cô và các bạn sinh viên sẽ có một năm học thành công rực rỡ!

 

  1. VIỆN CNTT ITPLUS THAM GIA TUẦN LỄ SINH HOẠT CÔNG DÂN CỦA KHOA CNTT – ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

Ngày 13.10.2022. Viện CNTT ITPlus đại diện cho các doanh nghiệp đối tác tham gia tuần lễ sinh hoạt công dân của hơn 1 ngàn tân sinh viên khoa CNTT Đại học Đông Á.

Gặp gỡ, giao lưu và trao đổi với sinh viên về định hướng học tập và cơ hội trong ngành CNTT có ông Trịnh Hoàng Anh - Giám đốc Phòng chuyên đề và bà Đỗ Thị Hồng Lĩnh - Phó Giám đốc Phòng chuyên đề .

Trong buổi gặp gỡ. Itplus trao tặng các xuất học bổng và phần quà cho 10 sinh viên có thành tích đầu vào cao nhất và 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thành tích đầu vào cao.

Hi vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa dành tặng các bạn cơ hội học tập và trau dồi bản thân trong những năm học này.

  1. VIỆN CNTT ITPLUS HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH CHO ĐỘI BÓNG VIỆN CNTT, HỌC VIỆN PHỤ NỮ VIỆT NAM

Là đơn vị đồng hành cùng Học viện Phụ nữ Việt Nam trong suốt thời gian qua, Viện CNTT ITPlus tiếp tục hân hạnh là nhà tài trợ chính cho đội bóng Viện Công nghệ thông tin.

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề