BẢN TIN SỰ KIỆN TUẦN CỦA VIỆN CNTT ITPLUS (TỪ NGÀY 13/6/2022 ĐẾN 18/6/2022)

20-06-2022 09:42

Mặc cho thời tiết nắng nóng của mùa hè, Viện Công nghệ thông tin ITPlus vẫn luôn tham gia những sự kiện, đồng hàng cùng các bạn học viên trên mọi nẻo đường. Sau đây hãy cùng Ban Truyền thông ITPlus tìm hiểu chi tiết về những sự kiện này nha!

1. BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ CHÀO TÂN SINH VIÊN KHOA CNTT - ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG

Vào ngày 12/6/2022, Viện CNTT ITPlus hân hạnh đồng hành cùng các bạn sinh viên tại sân bóng trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội để tổ chức trận chung kết giải bóng đá chào tân sinh viên của Khoa Công nghệ thông tin. Mặc cho thời tiết oi bức, các cầu thủ của chúng ta vẫn thi đấu hết sức mình để tìm ra đội vô địch.

Buổi bế mạc có sự tham gia của các thầy cô trong ban lãnh đạo Khoa CNTT, đại diện của Viện CNTT ITPlus cùng các đội tham gia thi đấu. ITPlus đã có những phần quà là các xuất học bổng cho các đội chơi nhằm cổ vũ, chúc mừng cho tinh thần thi đấu của các bạn.

Viện CNTT ITPlus cũng xin được chúc mừng đội SVTN cùng với 12 lớp còn lại đã cố gắng thi đấu hết mình tạo nên một sự thành công tốt đẹp cho mùa giải ,chúc các bạn luôn có 1 sức khỏe tốt và tinh thần học tập tốt hoàn thành các kỳ học tiếp theo

2. KÝ KẾT HỢP TÁC TOÀN DIỆN CÙNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Vào sáng hôm nay ngày 17/6/2022, tại Hội trường Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã diễn ra “Lễ ký kết hợp tác giữa Viện Công nghệ thông tin ITPlus và Trường Đại học Thủ đô Hà Nội”.

Về phía Viện CNTT ITPlus có sự hiện diện của:

- Ông Hoàng Văn Thắng – Tổng giám đốc ITPlus

- Ông Trịnh Hoàng Anh – Giám đốc tuyển sinh ITPlus

Về phía Trường Đại học Thủ đô Hà Nội có sự góp mặt của:

- PGS.TS Nguyễn Vũ Bích Hiền – Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

- GS.TS Đặng Văn Soa – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

3. THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “NGÀY HỘI GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN’ TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI:

Cũng trong buổi sáng ngày 17/6/2022, Viện CNTT ITPlus đã tham gia chương trình “Ngày hội Giới thiệu việc làm cho sinh viên” do Trường Đại học Thủ đô Hà Nội tổ chức. Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh nhưng không kém phần vui vẻ cho các bạn sinh viên, ngoài những trò chơi của chương trình, ITPlus còn mang đến cho các bạn sinh viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội những cơ hội việc làm giá trị, giúp các bạn sinh viên khám phá tiềm năng bản thân, chinh phục thị trường lao động.

Viện CNTT ITPlus mong rằng cả hai đơn vị sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn nữa. Chúc cho các bạn sinh viên có thêm thật nhiều cơ hội để thử thách bản thân trong các môi trường làm việc chuyên nghiệp nhé!

4. THAM GIA “NGÀY HỘI TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP VÀ TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM 2022” CỦA KHOA CNTT ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN  VÀ MÔI TRƯỜNG:

Vào ngày 17/6/2022, Viện CNTT ITPlus đã hân hạnh tham gia “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và tuyển dụng việc làm 2022” của Khoa Công nghệ thông tin – Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức.

 

Trong chương trình, ITPlus đã mang đến những thông tin tuyển dụng cực kỳ hữu ích cho các bạn sinh viên năm cuối và trao 35 suất học bổng trị giá lên tới 70% các khóa chuyên đề ngắn hạn cho các bạn sinh viên có thành tích tốt của khoa. Ngoài ra gian hàng của ITPlus cũng thu hút được sự quan tâm và ủng hộ cũng như tìm hiểu về các vị trí tuyển dụng của rất đông sinh viên đến từ trong và ngoài trường.

Qua ngày hội này, Viện CNTT ITPlus mong rằng các bạn sinh viên năm cuối sẽ có một trải nghiệm bổ ích và tìm kiến những cơ hội việc làm tốt nhất cho bản thân.

5. THAM GIA LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NGÀNH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA – ĐH MỸ THUẬT VIỆT NAM

Vào ngày 15/6/2022, đại diện Viện CNTT ITPlus ông Hoàng Văn Thắng đã có chuyến tham quan và làm việc cùng với Đại học Mỹ thuật Việt Nam.

Cùng với các thầy cô Khoa Thiết kế đồ họa – ĐH Mỹ thuật Việt Nam, ITPlus đã có những đánh giá, nhận xét về các tác phẩm bảo vệ của sinh viên nơi đây, giúp các bạn sinh viên tạo ra những sản phẩm hoàn thiện nhất.

 

Ông Hoàng Văn Thắng - Tổng giám đốc ITPlus và ông Nguyễn Nghĩa Phương - Trường Khoa Đồ họa Đại học Mỹ thuật Việt Nam

Mong rằng với những chia sẻ của ITPlus, các bạn sinh viên sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp phía trước nhé!

Ban Truyền thông ITPlus

 

Bài viết cùng chủ đề