BẢN TIN SỰ KIỆN TUẦN CỦA VIỆN CNTT ITPLUS (TỪ NGÀY 27/6/2022 ĐẾN 2/7/2022)

04-07-2022 18:50

Trong tuần vừa qua, Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã có một tuần làm việc năng suất với các sự kiện nổi bật như: Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa Thiết kế và Diễn họa nội thất lớp 3D2001D, Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa Thiết kế và Diễn họa nội thất lớp 3D1021E và Buổi bảo vệ đồ án cuối khóa lớp Thiết kế đồ họa nâng cao Chương trình hợp tác đào tạo giữa Viện CNTT ITPlus và Khoa HTTTKT và Thương mại điện tử - Đại học Thương mại. Hãy cùng Viện CNTT ITPlus tìm hiểu chi tiết về những sự kiện này nhé!

  1. BUỔI BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA THIẾT KẾ VÀ DIỄN HỌA NỘI THẤT LỚP 3D2001D

Sáng ngày 2/7/2022 tại cơ sở 1 (Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội) Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã diễn ra buổi “Bảo vệ đồ án cuối khóa Thiết kế và Diễn họa nội thất lớp 3D2001D”

 

Vậy là chương trình học tập của các bạn lớp 3D2001D khóa Thiết kế và Diễn hoạt nội thất đã đến ngày hoàn thành. Mong rằng với những điểm mạnh của mình, các thiết kế này sẽ không còn là mô hình mà thay vào đó là hình ảnh những ngôi nhà được thi công hoàn chỉnh.

Viện CNTT ITPlus chúc các bạn học viên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tạo nên những thiết kế ấn tượng không chỉ trong nước mà còn được bạn bè quốc tế đón chờ.

  1. BUỔI BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA THIẾT KẾ VÀ DIỄN HOẠT NỘI THẤT LỚP 3D1021E

Cũng trong buổi sáng ngày 2/7/2022 tại cơ sở 1 Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã diễn ra buổi “Bảo vệ đồ án cuối khóa Thiết kế và Diễn họa nội thất lớp 3D1021E”

 

Với những thiết kế bắt mắt và hợp gu của ngôi nhà Việt, các bạn học viên thiết kế nên những sản phẩm thiết thực, hữu dụng trong cuộc sống. Hi vọng rằng sau những gợi ý hôm nay của các thầy, các bạn học viên sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa tác phẩm của mình để những bản vẽ này có thể thành hiện thực trong tương lai không xa.

Viện CNTT ITPlus chúc các bạn học viên sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong công việc cũng như cuộc sống để có thể cống hiến sức trẻ cho xã hội ngày càng phát triển hơn nữa nha!

  1. BUỔI BẢO VỆ ĐỒ ÁN CUỐI KHÓA LỚP THIẾT KẾ ĐỒ HỌA NÂNG CAO CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC ĐÀO TẠO GIỮA VIỆN CNTT ITPLUS VÀ KHOA HTTTKT VÀ TMDT – ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

Chiều ngày 2/7/2022, buổi Bảo vệ Bài tập cuối khóa lớp Thiết kế đồ họa nâng cao do Viện CNTT ITPlus phối hợp cùng Đại học Thương mại đã diễn ra tại Viện Công nghệ thông tin ITPlus của các bạn học viên lớp PTS0522C1 VÀ PTS0522C2 đã diễn ra thành công.

 

Với những sản phẩm bảo vệ, các bạn đã cho chúng mình thấy sự tiến bộ của bản thân sau thời gian học tập và rèn luyện tại Viện CNTT ITPlus. Mong rằng sau buổi bảo vệ đồ án cuối khóa ngày hôm nay, cùng với những lời góp ý từ các thầy, các bạn sinh viên sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa tác phẩm của mình nhé.

Viện CNTT ITPlus chúc các bạn sinh viên sẽ luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ để không ngừng sáng tạo, thiết kế nên những ấn phẩm ngày càng thành công hơn nữa

Bài viết cùng chủ đề