BẢN TIN SỰ KIỆN TUẦN CỦA VIỆN CNTT ITPLUS (TỪ NGÀY 4/7/2022 ĐẾN 9/7/2022)

11-07-2022 16:54

Tháng 7 là tháng mà các sĩ tử của chúng ta chính thức bước vào kỳ thi THPT QG 2022. Luôn đồng hành cùng các thí sinh, Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã có những sự kiện ý nghĩa cho tuần lễ này như: ITPlus Sài Gòn kết nối và làm việc cùng Gameloft, Cuộc thi check in tại Viện CNTT ITPlus, Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuói khóa lớp Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, ITPlus Sài Gòn trao đổi, chia sẻ cùng Khoa Điện tử Viễn thông Trường Đại học Sài Gòn và Lễ ký kết giữa ITPLUS và Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thông Minh Xanh ( GSOT). Hãy cùng Viện Công nghệ thông tin ITPlus tìm hiểu chi tiết về những sự kiện này nha!

  1. ITPLUS SÀI GÒN KẾT NỐI VÀ LÀM VIỆC CÙNG GAMELOFT

Ngày 06/07/2022, Ông Hoàng Văn Thắng - Đại diện ITPlus Sài Gòn đã có chuyến thăm và làm việc cùng đại điện công ty Gameloft tại Pax Sky, 26 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Gameloft là một trong những nhà phát hành game cho điện thoại hàng đầu thế giới. Gameloft hiện có 28 studio đặt trên khắp các quốc gia, trong đó Việt Nam có 4 studio, 2 ở HCM, 1 ở Hà Nội và 1 ở Đà Nẵng. Đại diện Gameloft cho biết công ty hiện có khoảng 5.000 nhân viên trên toàn cầu, trong đó số nhân viên ở Việt Nam chiếm tới 1.400 người.

Sự kết nối giữa hai đơn vị sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm dành cho học viên ITPlus. Chúc hai đơn vị sẽ sớm có những hoạt động gắn kết sâu và rộng trong thời gian tới,

  1. CUỘC THI CHECK IN TẠI VIỆN CNTT ITPLUS

Với mong muốn tổ chức nhiều sân chơi bổ ích, có ý nghĩa cho các bạn học viên, Viện Công Nghệ Thông Tin ITPlus tổ chức cuộc thi ảnh “Check in cùng ITPlus”.

Đây chính là cơ hội để các bạn học viên có thể thể hiện được những suy nghĩ, cảm nhận ban đầu của mình về môi trường học tập, con người tại “đại gia đình” ITPlus.

Hãy khoe ngay những bức ảnh check in và kêu gọi bạn bè mình cùng tham gia để giành những phần quà hấp dẫn của cuộc thi nhé các bạn!

Nội dung cuộc thi

- Thời gian tổ chức:

- Ban tổ chức sẽ bắt đầu nhận bài từ ngày 10/07/2022 đến ngày 30/09/2022.

- Chấm điểm từ ngày 01/10/2022 đến ngày 10/10/2022.

- Công bố kết quả ngày 15/10/2022

- Trao giải vào ngày 20/10/2022

Thông tin liên hệ:

SĐT: Mr. Trung :

Mọi thắc mắc về thể lệ các bạn có thể truy cập vào facebook và website để biết thêm tiết:

https://www.facebook.com/HocVienITPlusAcademy/?fref=ts

http://itplus-academy.edu.vn/

  1. BUỔI BẢO VỆ BÀI TẬP LỚN, BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA LỚP THIẾT KẾ ĐỒ HỌA CHUYÊN NGHIỆP

Sáng hôm nay ngày 9/7/2022, tại phòng Lab 7, Cơ sở 1 Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã diễn ra buổi bảo vệ Bài tập lớn, bảo vệ đồ án khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp lớp DH0821B, DH0921C, DHCNCLC2001A, DHCN2002B, DHCN2003C, DHCN2004E, DHCD1221A, DHCD1121E2

Qua buổi bảo vệ đồ án ngày hôm nay, chúng mình đã thấy được sự nỗ lực của các bạn học viên trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại Viện CNTT ITPlus, nó không chỉ thể hiện ở khả năng trình độ mà còn thể hiện qua cả ý thức, thái độ của các bạn. Với bài thuyết trình của các bạn ngày hôm nay, chúc mình mong rằng những thiết kế đầy ý nghĩa của các bạn không chỉ để thực hiện bảo vệ đồ án mà còn được sử dụng trong đời sống trong một tương lai gần

Viện CNTT ITPlus chúc các bạn học viên ngày càng thành công hơn nữa để từ đó góp sức vào sự phát triển của toàn xã hội nhé!

buổi trao đổi, chia sẻ giữa ITPLus và Nguyễn Lê Mạnh Cương Bí Thư Đoàn-khoa Điện Tử Viễn Thông Trường Đại Học Sài Gòn

  1. ITPLUS SÀI GÒN TRAO ĐỔI, CHIA SẺ CÙNG KHOA ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN.

Vào ngày 5/7 vừa qua, ITPlus Sài Gòn đã có buổi trao đổi, chia sẻ cùng Khoa Điện tử Viễn thông Trường Đại học Sài Gòn

Về phía ITPlus Sài Gòn có sự tham gia của ông Hoàng Văn Thắng –Tổng giám đốc ITPlus

Về phía Khoa Điện tử Viễn thông Trường Đại học Sài Gòn với sự có mặt của ông Nguyễn Lê Mạnh Cương – Bí thư Đoàn Khoa Điện tử Viễn thông

Buổi chia sẻ giữa hai đơn vị không ngừng thắt chặt hơn nữa sự hợp tác giữa hai đơn vị, từ đó mở ra rất nhiều chương trình hứa hẹn sẽ mang lại những điều thú vị, bổ ích trong tương lai không xa.

  1. LỄ KÝ KẾT GIỮA ITPLUS SÀI GÒN VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁI PHÁP THÔNG MINH XANH (GSOT)

Vào ngày 6/7/2022, ITPlus Sài Gòn đã diễn ra “Lễ ký kết giữa ITPLUS và Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thông Minh Xanh ( GSOT)”

 

 

Công ty Cổ phần Giải Pháp Thông minh xanh (GSOT) là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh, nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.

“Lễ ký kết giữa ITPLUS và Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thông Minh Xanh ( GSOT)” chính là bằng chứng khẳng định mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa hai đơn vị. Chúc cho hai đơn vị sẽ ngày càng phát triển thành công hơn nữa để tạo nên những chương trình hợp tác ngày càng chất lượng, ý nghĩa.  

Ban Truyền Thông ITPLus

Bài viết cùng chủ đề