BẢN TIN SỰ KIỆN TUẦN VIỆN CNTT ITPLUS (1/8/2022 – 6/8/2022)

08-08-2022 11:21

Mở đầu tháng 8 – tháng đi học trở lại của các bạn sinh viên sau kỳ nghỉ hè vừa qua, Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã có những hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm giúp các bạn sinh viên có một môi trường học tập và phát triển tốt nhất như: Học viên Viện CNTT ITPlus tham quan Xgame Studio, ITPlus Sài Gòn tham dự “FASHION CREATION 2022 REPORT” của Khoa Thiết kế và Nghệ thuật Trường Đại học Hoa Sen, ITPlus Sài Gòn kết nối và làm việc cùng Khoa Báo chí và Truyền thông Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ITPlus Sài Gòn kết nối và làm việc cùng Đại học Mỹ thuật TP.HCM. Hãy cùng Viện Công nghệ thông tin ITPlus tìm hiểu chi tiết về những sự kiện này nhé!

  1. HỌC VIÊN VIỆN CNTT ITPLUS THAM QUAN XGAME STUDIO

Chào mừng năm học mới bắt đầu, vào ngày hôm qua – 4/8/2022, học viên Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã có cơ hội tham quan Xgame Studio

Các bạn học viên đã có cơ hội học tập, trao đổi cùng:

  • Ông Phùng Văn Quyết - Giám đốc Xgame Studio
  • Ông Lê Đức Đạt - Leader team 2D

Và toàn thể quý công ty

XGame là một công ty công nghệ chuyên sản xuất các trò chơi và ứng dụng trên điện thoại di động. Hướng tới môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, XGame luôn chú trọng việc phát triển con người. Với đội ngũ lãnh đạo có tâm và có tầm, XGame Studio luôn có khát khao lớn trong việc tạo dựng các game lớn có tầm ảnh hưởng sâu rộng đến thị trường game.

Đến với XGame Studio, các bạn học viên không chỉ có cơ hội tham quan một cơ sở làm việc chuyên nghiệp, thành công mà còn học hỏi được những kiến thức cũng như bài học kinh nghiệm mà công ty đã chia sẻ. Qua chuyến đi thực tế này, mong rằng các bạn học viên sẽ nhận thức rõ ràng hơn về yêu cầu và cách làm việc của doanh nghiệp, từ đó rút ra những kinh nghiệm và bài học bổ ích cho bản thân nhé!

  1. ITPLUS CN TP. HCM THAM DỰ “FASHION CREATION 2022 REPORT” CỦA KHOA THIẾT KẾ VÀ NGHỆ THUẬT TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN

Vào ngày 30/7/2022 vừa qua, ITPlus Chi nhánh TP. HCM đã hân hạnh tham dự “FASHION CREATION 2022 REPORT” – Buổi lễ tốt nghiệp của các bạn sinh viên Khoa Thiết kế và Nghệ thuật Trường Đại học Hoa Sen.

Đại diện ITPlus Chi nhánh TP. HCM có bà Đỗ Kim Ngân – Trưởng phòng đối ngoại ITPlus

Về phía Trường Đại học Hoa Sen có sự tham dự của:

  • PGS.TS Võ Thị Ngọc Thuý - Hiệu Trưởng Trường Đại học Hoa Sen
  • ThS.KTS Từ Phú Đức – Trường Khoa Thiết kế và Nghệ thuật

Cùng các thầy cô của Khoa Thiết kế và Nghệ thuật cũng như các Đơn vị Doanh nghiệp

Fashion Creation với hành trình xây dựng thương hiệu hơn 10 năm tại Việt Nam đã luôn giới thiệu đến công chúng thời trang những nhà thiết kế thời trang tương lai đến từ Đại học Hoa Sen, với tư duy sáng tạo hoà cùng bản sắc cá nhân một cách độc đáo. Show diễn là nơi mang thiết kế của các bạn sinh viên đến gần hơn với công chúng, nơi mở ra nhiều cơ hội, những bước ngoặt trong hành trình nghề nghiệp của các nhà thiết kế thời trang trẻ.

ITPlus Chi nhánh TP. HCM đã trao tặng 18 suất học bổng cho các sinh viên xuất sắc Ngành Thiết kế Thời trang tại buổi lễ tốt nghiệp này. Hận hạnh được đồng hành cùng các bạn sinh viên và nhà trường trong nhiều sự kiện, ITPlus chúc cho sự hợp tác của hai bên ngày càng bền chặt hơn nữa.

  1. ITPLUS SÀI GÒN KẾT NỐI VÀ LÀM VIỆC CÙNG KHOA BÁO CHÍ VÀ TRUYỀN THÔNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN

 Vào ngày 04/8/2022 vừa qua, ITPlus Sài Gòn vinh dự có buổi đến thăm và làm việc cùng Khoa Báo chí và Truyền thông Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Đại diện Khoa Báo chí và Truyền thông có

  • TS. Triệu Thanh Lê: Trưởng khoa Báo chí và Truyền thông
  • ThS: Huỳnh Minh Tuấn: Phụ trách Ngành Truyền thông Đa phương tiện

Đại diện ITPLus Academy Sài Gòn có:

  • Ông Trịnh Hoàng Anh – Giám đốc Tuyển sinh
  • Bà Đỗ Kim Ngân – Trưởng phòng Đối ngoại ITPlus Chi nhánh TP.HCM

Hai đơn vị đã gặp mặt và trao đổi về những nội dung như sau:

  • ITPlus giới thiệu các cán bộ quản lý, quản trị dự án, chuyên gia có kinh nghiệm tham gia vào làm khách mời cho chương trình hướng nghiệp hoặc Workshop chuyên ngành trong các sự kiện do Khoa tổ chức
  • Phối hợp đóng góp ý kiến cho công tác xây dựng chương trình, đào tạo, giảng dạy cho sinh viên bên Khoa mong muốn học tập theo mô hình doanh nghiệp.
  • Phối hợp với Khoa tổ chức các cuộc thi học thuật dành cho sinh viên.
  • Đào tạo kỹ năng thiết kế và quay dựng phim dành cán bộ đoàn, hội của Khoa
  • Đồng hành tài trợ, học bổng, tiền mặt, hiện vật cùng Trường trong các sự kiện mà Trường Tổ chức
  • Hỗ trợ sinh viên tổ chức/ tham gia và các hoạt động, chương trình ngoại khóa (Chào tân sinh viên, trải nghiệm tại Doanh nghiệp,.. )
  • Hỗ trợ học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, trong các cuộc thi.

Qua lần kết nối và làm việc này, ITPlus và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn hứa hẹn sẽ mang đến những chương trình hấp dẫn, ý nghĩa dành riêng cho các sinh viên. Chúc cho hai đơn vị hợp tác ngày càng gắn kết bền chặt hơn nữa

  1. ITPLUS SÀI GÒN KẾT NỐI VÀ LÀM VIỆC CÙNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỸ THUẬT TP.HCM

Cũng trong tuần này, vào ngày 03/8/2022, ITPlus Sài Gòn đã có cơ hội đến thăm và làm việc cùng Trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM.

Về phía Trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM có đại diện:

  • ThS. Nguyễn Hoàng Yến – Phó Phòng Công tác sinh viên Trường
  • ThS. Trương Văn Đức – Bí thư Đoàn trường

Về Phía ITPlus Sài Gòn có đại diện:

  • Ông Trịnh Hoàng Anh – Giám đốc Tuyển sinh
  • Bà Đỗ Kim Ngân – Trưởng phòng Đối ngoại ITPlus Chi nhánh Hồ Chí Minh

Qua buổi đến thăm và làm việc, hai đơn vị đã có những đồng thuận, trao đổi với những nội dung như sau:

  • Đồng hành tài trợ, học bổng, tiền mặt, hiện vật cùng Trường trong các sự kiện mà Trường Tổ chức
  • Hỗ trợ sinh viên tổ chức/ tham gia và các hoạt động, chương trình ngoại khóa (Chào tân sinh viên, trải nghiệm tại Doanh nghiệp,.. )
  • Hỗ trợ học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, trong các cuộc thi.
  • Hỗ trợ mời giảng viên khóa học đào tạo về quay dựng phim dành cho cán bộ, sinh viên đoàn hội của Trường trong Phim trường của nhà Trường
  • Hỗ trợ mời các Doanh nghiệp tổ chức các buổi Workshop chuyên đề, kỹ năng làm việc tại Doanh nghiệp

​​​​​​​​​​​​​​

Mong rằng qua những lần hợp tác này, hai đơn vị sẽ ngày càng gắn kế bền chặt và thành công để tạo nên những chương trình ý nghĩa, môi trường học tập phù hợp dành cho các bạn sinh viên. Chúc ITPlus và Trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa!

Bài viết cùng chủ đề