BẢN TIN SỰ KIỆN TUẦN VIỆN CNTT ITPLUS (3/10/2022 – 8/10/2022)

10-10-2022 17:00

Hà Nội đã vào đông thế nhưng Viện Công nghệ thông tin ITPlus luôn hừng hực khí thế sẵn sàng bùng nổ cũng các sự kiện đầy ý nghĩa. Hãy cùng Ban Truyền thông ITPlus tìm hiểu chi tiết những sự kiện đã diễn ra tuần qua nha!

  1. VIỆN CNTT ITPLUS THAM DỰ LỄ CHÀO TÂN SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN – ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI

Sáng ngày 4/10/2022, Viện Công nghệ thông tin ITPlus hân hạnh tham dự Lễ chào tân sinh viên Khoa Công nghệ thông tin – Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Buổi lễ khép lại thành công rực rỡ! Xin chúc các bạn K22 của Khoa CNTT – Đại học Kiến trúc sẽ luôn là những sinh viên gương mẫu trong học tập cũng như rèn luyện, đoàn kết cùng các bạn trong lớp cũng như trong các phong trào đoàn thể của nhà trường. Chúc cho hai đơn vị ngày càng thành công và gắn kết hơn nữa!

  1. VIỆN CNTT ITPLUS THAM DỰ LỄ KHAI GIẢNG CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K22 KHOA THIẾT KẾ MỸ THUẬT ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI

Ngày 4/10/2022, Viện Công nghệ thông tin ITPlus hân hạnh tham gia buổi Lễ khai giảng chào đón các tân sinh viên K22 đến với ngôi nhà HAU tại Khoa Thiết kế mỹ thuật Đại học Kiến trúc Hà Nội

Viện CNTT ITPlus chúc các bạn Tân sinh viên K22 HAU sẽ có một khởi đầu mới, trải nghiệm mới thành công, chúc cho mối quan hệ lâu bền của Viện CNTT ITPlus và Đại học Kiến trúc Hà Nội ngày càng phát triển bền vững hơn nữa, hứa hẹn sẽ đem lại thêm nhiều hoạt động ý nghĩa cho các bạn sinh viên!

  1. KẾT QUẢ CUỘC THI CHECK IN TẠI VIỆN CNTT ITPLUS

Vậy là sau một thời gian dài diễn ra cuộc thi ảnh “Checkin cùng Viện Công nghệ thông tin ITPlus”, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều tác phẩm vô cùng ý nghĩa được gửi đến từ các bạn học viên.

Qua quá trình thống kê kết quả, BTC đã tìm ra được chủ nhân của từng giải thưởng như sau:

Bạn Phạm Duy Anh lớp DH0822A đạt giải Bức ảnh được yêu thích nhất

Bạn Trần Nguyễn Hải Long lớp DH0822A đạt giải Bài dự thi cảm xúc do BTC lựa chọn.

Viện CNTT ITPlus xin chúc mừng hai bạn, với kết quả vừa được công bố, mỗi bạn sẽ nhận được món quà trị giá 1.000.000đ tiền mặt và Giấy chứng nhận của Viện Công nghệ thông tin ITPlus. Chúng mình mong rằng món quà nhỏ này sẽ là động lực để các bạn ngày càng cố gắng, nỗ lực hơn nữa để giảnh thêm nhiều phần thưởng giá trị hơn trong tương lai.

Viện CNTT ITPlus cũng xin cảm ơn những bức ảnh tham dự cuộc thi từ các bạn học viên, tuy chưa nhận được giải nhưng những bức ảnh này đều rất xinh đẹp và mang ý nghĩa vô cùng to lớn. Các bạn cũng đừng nản chí mà hãy trở lại vào những cuộc thi sau của ITPlus nha!

  1. BUỔI BẢO VỆ BÀI TẬP CUỐI KHÓA KHÓA HỌC BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG THIẾT KẾ DÀNH CHO CÁN BỘ ĐOÀN – HỘI

Sáng nay ngày 8/10/2022, tại phòng 211 cơ sở 1 Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã diễn ra Buổi Bảo vệ bài tập cuối khóa lớp PTS0822A1, PTS0822A2, PTS0822E (khóa học bồi dưỡng kỹ năng thiết kế dành cho cán bộ Đoàn - Hội)

Viện CNTT ITPlus chúc các bạn học viên ngày càng thành công, chúc cho các đơn vị hợp tác ngày càng phát triển để tạo thêm nhiều những hoạt động bổ ích cho các bạn học viên trong tương lai.

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề