BUỔI ĐỊNH HƯỚNG PHÂN NGÀNH CHO CÁC BẠN HỌC VIÊN NGÀNH LẬP TRÌNH KHÓA 2017

26-05-2018 09:50

Trong thời kỳ hội nhập, CNTT là một trong những ngành mũi nhọn mang đến sự phát triển vượt bậc cho khoa học kỹ thuật. Chính vì vậy, ngành CNTT đã trở thành một ngành học "hot" và thu hút rất nhiều các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn yêu thích máy tính và đam mê công nghệ. Ngành CNTT là xu hướng phát triển của tương lai. Cuộc sống càng hiện đại, con người càng cần công nghệ và những sản phẩm công nghệ cao. Chính vì thế, nhu cầu nhân lực cho ngành này sẽ vấn tiếp tục tăng cao. 

Để giúp các bạn hiểu được thị trường lao động đối với ngành Công nghệ thông tin hiện tại cũng như là muốn cung cấp thông tin cụ thể về hai chuyên ngành .NET và JAVA cho các bạn học viên trước khi đăng ký lựa chọn chuyên ngành. Phòng Đào tạo của ITPlus đã tổ chức buổi Định hướng phân ngành cho các bạn học viên ngành Lập trình khóa 2017.

Đến với buổi định hướng phân ngành hôm nay rất vui mừng có sự góp mặt của các vị khách quý, là các diễn giả có chuyên môn cao trong ngành đến từ các doanh nghiệp uy tín trên thị trường Công nghệ thông tin:

  • Về phía ITPlus Academy

- Thầy Bùi Văn Công - Trưởng phòng Đào tạo
- Cô Nguyễn Thị Mười Nga - Phó phòng Đào tạo

  •  Về phía Doanh nghiệp:

- Anh Nguyễn Tiến Thuận - Phó Giám đốc kiêm Trưởng đơn vị sản xuất Out-sourcing công ty Heliosys JSC
- Anh Lê Thế Đại Dương - Teamlead của NTQ là một trong các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc về Java

* Một số hình ảnh trong buổi Định hướng phân ngành

 

Anh Nguyễn Tiến Thuận - Phó Giám đốc kiêm Trưởng đơn vị sản xuất Out-sourcing công ty Heliosys JSC

chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và cơ hội việc làm cho các bạn học viên

 

Học viên đưa ra những câu hỏi cho các vị khách mời

 

Bức ảnh lưu niệm giữa các vị khách mời, các thầy cô cùng các bạn học viên của ITPlus

 

Các bạn học viên cảm thấy rất hứng thú khi nhận được những chia sẻ hết sức thực tế và bổ ích từ các diễn giả. Điều đó đã giúp các bạn có được cái nhìn tổng thể về ngành mình đang theo đuổi cũng như là nhu cầu thị trường tiếp nhận nguồn lap động đối với ngành Công nghệ thông tin hiện nay và tương lai. Với những kiến thức mà các bạn thu lượm được trong ngày hôm nay, ITPlus mong rằng các bạn sẽ có những sự lựa chọn sáng suốt trên bước đường của mình!

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề