CHƯƠNG TRÌNH DÃ NGOẠI "ITPLUS SUMMER CAMP 2018"

10-07-2018 09:25

“ITPlus Summer Camp 2018” là sự kiện dã ngoại dành cho các học viên đang theo học tại ITPlus Academy, được tổ chức vào tháng 8 tới đây tại Bản Lác - Mai Châu - Hòa Bình. Nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn học viên, Summer Camp hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động thú vị, độc đáo.

Chuyến dã ngoại giúp gắn kết các bạn học viên, thắt chặt tinh thần đoàn kết, thi đua, giao lưu, học hỏi của các bạn học viên và Hội sinh viên, nâng cao nhận thức của các bạn về các hoạt động đội nhóm, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác.

Một số thông tin chi tiết về chương trình:

  • Thời gian: 01/08/2018 – 02/08/2018
  • Địa điểm: Bản Lác – Mai Châu – Hòa Bình
  • Thành phần tham gia: Các học viên đang theo học tại ITPlus Academy cùng các Giảng viên, Cán bộ, Nhân viên tại ITPlus.
  • Cách thức đăng ký: Các bạn học viên đăng ký offline thông qua đơn đăng ký sẽ được gửi trực tiếp về các lớp (không đăng ký online)

Các hoạt động chính của chương trình:

  • Cuộc thi “Tiếng hát sinh viên”: Là sân chơi giúp các bạn có cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc của mình. Vòng sơ khảo cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 09/07/2018 – 14/07/2018, các bạn học viên có thể đăng ký tham gia tại lớp và đến với vòng loại vào ngày 15/07/2018. 4 tiết mục xuất sắc nhất sẽ được trình bày tại đêm Chung kết – đêm Gala đặc biệt của buổi dã ngoại.

  • Hoạt đông Teambuilding: Các bạn học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, khả năng tư duy và giúp đỡ lẫn nhau vượt qua thử thách thông qua các trò chơi cả về thể lực và trí não. Từ hoạt động này, các bạn sẽ hiểu về nhau hơn, gắn kết và thân thiết với nhau hơn.

  • Đêm Gala “ITPlus Summer Camp 2018”: Là nơi các tài năng âm nhạc được tỏa sáng, nơi diễn ra các trò chơi gắn kết và các tiết mục văn nghệ, nhảy dân vũ đặc sắc. Không những thế, trong đêm Gala, các bạn sẽ được trải nghiệm cuộc thi hóa trang, được cùng nhau đốt lửa trại và vui chơi.

  • Cuộc thi hóa trang “Thổ dân thời hiện đại”: Nằm trong các hoạt động của đêm Gala, cuộc thi hóa trang là hoạt động vô cùng thú vị, giúp các bạn có thêm những khoảng thời gian vui vẻ và ý nghĩa. Học viên sẽ hóa trang thành thổ dân và trình diễn trên sân khấu Gala Summer Camp bằng sự tự tin, năng động của tuổi trẻ.

“ITPlus Summer Camp 2018” hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn học viên khoảng thời gian tuyệt vời và ý nghĩa trước khi quay lại trường học sau kỳ nghỉ hè. Hãy cùng ITPlus Academy ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp của bạn với “ITPlus Summer Camp 2018” nhé!

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề