CÙNG NHÌN LẠI CÁC HOẠT ĐỘNG TIÊU BIỂU CỦA ITPLUS ACADEMY TRONG TUẦN 1 THÁNG 7 (02/07/2018 - 07/07/2018)

09-07-2018 14:42

Tuần vừa qua, ITPlus Academy đã khởi đầu tháng 7 bằng những sự kiện vô cùng nóng hổi và thiết thực với mong muốn lớn nhất đó là mang đến cho các học viên của ITPlus một môi trường học tập tốt nhất với nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị và hấp dẫn.

Mở đầu tuần mới của tháng mới là Lễ khai giảng khóa học Photoshop bồi dưỡng cán bộ các trường đại học. Buổi khai giảng được diễn ra với sự tham gia, chăm chú và hào hứng của gần 30 học viên lớp PTS0718E.

Khai giảng lớp Photoshop - PTS0718E ngày 02/07/2018

Đáng chú ý nhất trong tuần đó là ngày cuối tuần, thứ 7 ngày 07/07/2018 với 3 hoạt động lớn liên tiếp:

1. Hoạt động 1: Vòng 2 Cuộc thi Thiết kế Linh vật ITPlus Academy.

Trong suốt thời gian phát động cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều ý tưởng sáng tạo đến từ các bạn học viên đã và đang theo học tại ITPlus Academy. Ban giám khảo đã chấm điểm các bài thi và chọn ra 5 ý tưởng xuất sắc nhất bước vào vòng so tài thứ 2 để lựa chọn người thắng cuộc.

Các bạn thí sinh đã chuẩn bị rất chu đáo và cẩn thận cho bài dự thi của mình. Họ đã thuyết phục các ban giám khảo với chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm bằng chính sự hiểu biết, sự sáng tạo không ngừng vì hình ảnh đại diện của ITPlus Academy.

Top 5 Cuộc thi Thiết kế Linh vật ITPlus Academy cùng Ban giám khảo 

2. Hoạt động 2: Lễ bảo vệ đồ án lớp DHCD0917E2

Ngay tiếp sau cuộc thi Thiết kế Linh vật là buổi bảo vệ đồ án của các bạn học viên lớp DHCD0917E2. Các bạn học viên đã có sự chuẩn bị rất tỉ mỉ, chỉn chu cho các sản phẩm báo cáo và đã rất tự tin trình bày, bảo vệ tốt sản phẩm của mình trước các thầy trong hội đồng phản biện.

Các học viên tham gia bảo vệ đồ án 

3. Hoạt động 3: Lễ bảo vệ đề tài Nghiên cứu khoa học năm 2018 của học viên ITPlus Academy

Hoạt động Nghiên cứu khoa học là một hoạt động thường niên vô cùng bổ ích dành cho các bạn học viên đang học tập tại ITPlus và luôn thu hút được đông đảo các bạn học viên tham gia. ITPlus luôn khuyến khích các học viên đăng ký thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học nhằm rèn luyện kỹ năng tư duy, sáng tạo, nâng cao kiến thức chuyên môn, tiếp cận và giải quyết những vấn đề thực tiễn trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Sau gần nửa năm kể từ ngày hoạt động bắt đầu được triển khai, 3 nhóm với 3 đề tài Nghiên cứu khoa học xuất sắc nhất năm 2018 đã bước vào buổi bảo vệ đề tài ngày 07/07/2018. Buổi bảo vệ có sự tham gia của các nhóm học viên, hội đồng Ban giám khảo, các giảng viên hướng dẫn và đông đảo các thầy cô, cán bộ đang công tác tại ITPlus Academy. Các đội thi đã trình bày rất chi tiết, thành công về đề tài của mình trước hội đồng Ban giảm kháo và các thầy cô.

Các nhóm học viên tham gia Lễ bảo vệ đề tài Nghiên cứu khoa học

Tháng 7 bắt đầu với hàng loạt các sự kiện nóng hổi, hứa hẹn một tháng đầy sự bùng nổ của Học viện hợp tác đào tạo Công nghệ thông tin ITPlus Academy.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề