CUỐI TUẦN SÔI ĐỘNG CÙNG ITPLUS ACADEMY (16/4 – 22/4/2018)

23-04-2018 17:15

Tuần vừa qua là tuần cao  điểm cho các hoạt động quan trọng của ITPlus Academy. Tiêu biểu nhất, đáng vinh dự và tự hào đó là ITPlus Academy hai lần liên tiếp nhận được Danh hiệu danh giá Sao Khuê 2018 do VINASA (Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam) tổ chức. Bên cạnh đó là những hoạt động ký kết hợp tác với các trường đối tác, bế giảng các lớp khóa học doanh nghiệp,…Thông tin các hoạt động cụ thể:

- Ngày 20/4/2018: Đại diện ITPlus Academy, thầy Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus đã đến chúc mừng buổi Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập VINASA, 15 năm Danh hiệu Sao Khuê tại Khách sạn Pan Pacific, Tây Hồ, Hà Nội. Buổi lễ có sự góp mặt của đông đảo các vị lãnh đạo của các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin đến chúc mừng sinh nhật 16 năm của VINASA đồng thời vinh danh các đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.

 

ITPlus Academy giao lưu cùng các lãnh đạo doanh nghiệp khác trong buổi lễ

- Ngày 21/4/2018: Đây là ngày cuối tuần với nhiều hoạt động hết sức sôi nổi của học viên, cán bộ nhân viên của ITPlus.

Buổi sáng:

  • Tham dự Lễ Công bố và Trao danh hiệu Sao Khuê 2018.

Thật vinh dự và tự hào khi ITPlus Academy là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo Công nghệ thông tin xuất sắc được xướng tên trong buổi lễ. Đại diện ITPlus – thầy Hoàng Văn Thắng đã lên nhận chứng nhận và cup danh giá này. Đây được coi là cột mốc đánh dấu cho sự phát triển của ITPlus, là thành quả cho những cố gắng, nỗ lực của toàn bộ cán bộ, nhân viê ITPlus trong thời gian vừa qua.

 

ITPlus tự hào khi được vinh danh trong Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2018

  • Tham gia tổ chức Chương trình Ngày hội việc làm 2018 tại trường Đại học Thương mại đồng thời Tổ chức lễ kết hợp tác đào tạo giữa ITPlus với khoa HTTTKT và Thương mại điện tử của trường.

 

Buổi ký kết hợp tác giữa ITPlus Academy với trường Đại học Thương mại

Đây là chương trình rất có ý nghĩa cho các bạn sinh viên, giúp các bạn sinh viên có thể định hướng nghề nghiệp và mở ra cơ hội việc làm cho các bạn học viên, sinh viên.

Buổi chiều:

  • Tổ chức Lễ bế giảng Chương trình đào tạo doanh nghiệp VNPT lớp VE1217E.

 

Bức ảnh lưu niệm trong buổi lễ bế giảng

Vào ngày hôm đó, đại diện ban tổ chức và quản lý lớp VNPT đã đến để tổng kết và nhận giấy chứng nhận sau khóa học. Ai nấy đều phấn khởi và tự hào về những kết quả mà mình đã gặt hái được sau khóa học này. Đồng thời các anh/chị đều mong muốn trong tương lai sẽ hợp tác lâu dài với ITPlus trong việc đào tạo công nghệ thông tin – Truyền thông Đa phương tiện.

Một tuần làm việc hăng say với bộn bề các hoạt động và công việc nhưng các cán bộ nhân viên, học viên vẫn luôn giữ trên khuôn mặt nụ cười của sự tự hào. Tự hào về những thành tựu mà mọi người đã nỗ lực phấn đấu có được.

Một lần nữa xin được chúc mừng ITPlus Academy, chúc cho ITPlus sẽ gặt hái được nhiều thành tích và vươn xa hơn trong sự nghiệp trồng người.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

 

Bài viết cùng chủ đề