ITPLUS ACADEMY THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH CHIA TAY SV KHÓA CUỐI K58 CỦA VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ KINH TẾ SỐ - ĐH KINH TẾ QUỐC DÂN

07-07-2020 15:24

Vào tối thứ bảy ngày 4 tháng 7 năm 2020, với tư cách là Nhà tài trợ Đồng cho Chương trình Chia tay sinh viên khóa cuối K58 của Viện Công nghệ thông tin và Kinh tế số, trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại diện ITPlus đã đến tham dự và trao nhiều suất học bổng có giá trị dành cho các bạn sinh viên tại đây. Đêm dạ hội chia tay - Neuromancer Prom Night đã được tổ chức vô cùng long trọng và thành công. Hãy cùng ITPlus - Academy nhìn lại những hình ảnh đáng chú ý trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Khoảng từ 18h30 tối thứ bảy ngày 4 tháng 7 năm 2020, tại Trống Đồng Palace, số 22, Thành Công, Hà Nội, Đại diện ITPlus là anh Trịnh Hoàng Anh - Trưởng phòng Đối ngoại của ITPlus Academy, đã có mặt tại Đêm dạ hội chia tay K58 - Neuromancer Prom Night với tư cách là Nhà tài trợ Đồng của chương trình. Tham dự buổi lễ về phía của Viện Công nghệ thông tin và Kinh tế số, trường Đại học Kinh tế quốc dân, có sự góp mặt của các thầy cô:

  • TS Trần Quang Yên: Phó Viện trưởng 
  • Th.S Nguyễn Hồng Quân: Trợ lý Viện 
  • Th.S Đàm Lan Nhi: Bí thư LCĐ Viện

Và không thể thiếu là các bạn sinh viên Khóa 58. Dạ hội Chia tay khóa cuối K58 “NEUROMANCER PROMENADE” - một món quà tri ân, chúc mừng và đánh dấu sự trưởng thành đối với các bạn sinh viên khóa cuối K58, được tổ chức bởi LCĐ Viện CNTT và KTS. Chương trình là nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ giữa thầy cô, anh chị cựu sinh viên với các sinh viên các khóa, tăng cường sự gắn kết giữa sinh viên, thầy cô, gắn kết mạng lưới cựu sinh viên ngành Hệ thống thông tin quản lý và Công nghệ thông tin.

Đến tham dự chương trình, anh Trịnh Hoàng Anh - Đại diện ITPlus Academy đã trao tặng Học bổng khuyến học trị giá 120 triệu đồng cho phía Viện Công nghệ thông tin và Kinh tế số, trường Đại học Kinh tế quốc dân. Đồng thời trong bài chia sẻ của mình với các bạn sinh viên sắp ra trường, anh nhấn mạnh về sự phát triển nhanh chóng của ngành Công nghệ thông tin trong những năm sắp tới. Từ đó, chỉ ra những ưu việt cũng như sự khác biệt trong các chương trình đào tạo Công nghệ thông tin của ITPlus mà cụ thể là Lập trình. 

Buổi dạ hội chia tay không chỉ đánh dấu lễ trưởng thành của các bạn sinh viên K58 mà còn là buổi gặp mặt, giao lưu, lắng nghe những định hướng từ nhiều Công ty, Doanh nghiệp mà trong số đó có ITPlus Academy - đơn vị đào tạo Công nghệ thông tin và Thiết kế đồ họa top đầu tại Hà Nội. Đây sẽ là bệ phóng xây dựng tương lai đang mở rộng phía trước của các bạn. Cuối bài phát biểu, anh Trịnh Hoàng Anh đại diện cho ITPlus gửi lời chúc đến các bạn sinh viên cuối khóa K58, chúc cho các bạn sẽ tìm được một công việc tốt sau khi tốt nghiệp, cống hiến và phát triển cho ngành Công nghệ thông tin của đất nước. 

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề