ĐONG ĐẦY KỶ NIỆM, NGẬP TRÀN Ý NGHĨA VỚI CHUYẾN ĐI THIỆN NGUYỆN CỦA CÁN BỘ, NHÂN VIÊN ITPLUS

20-06-2018 17:07

Ngày 19/6 – 21/6/2018 vừa qua, ITPlus Academy đã tổ chức chương trình thiện nguyện cho toàn thể cán bộ, nhân viên trong nhà trường nhân dịp Hè 2018. Chương trình được lên kế hoạch và tổ chức công phu, chuyên nghiệp, thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên, giảng viên nhà trường tham dự.

Đến thăm Trung tâm bảo trợ xã hội II tỉnh Thanh Hóa là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch của chương trình. Tiền thân của Trung tâm bảo trợ xã hội số II là Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, đến năm 2016 đổi tên thành Trung tâm nuôi dưỡng người gia cô đơn không nơi nương tựa, trẻ mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Hiện Trung tâm đang chăm sóc, nuôi dưỡng cho hơn 160 đối tượng (gồm người già không nơi nương tựa; đối tượng khuyết tật và trẻ mồ côi, khuyết tật). 160 đối tượng hiện Trung tâm đang nuôi dưỡng có đủ thành phần từ người già neo đơn đến trẻ em khyết tật nên việc chăm sóc của các cán bộ trung tâm là vô cùng khó khăn. 

 

ITPlus Academy trao tặng những phần quà ý nghĩa cho Trung tâm bảo trợ xã hội II

Những câu chuyện về những hoàn cảnh của mỗi cá nhân ở nơi đây được các anh/chị cán bộ của trung tâm kể lại khiến cho toàn thể cán bộ nhân viên của ITPlus không dấu nổi niềm xúc động, sự thương xót cho những hoàn cảnh éo le, những mảnh đời bất hạnh đang sinh sống tại nơi đây. 

 

Nhân viên của ITPlus lắng nghe những câu chuyện của các đối tượng gặp hoàn cảnh ở nơi đây

Hiểu được sự khó khăn, thiếu thôn trong công tác sinh hoạt tại Trung tâm, Ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus Academy đã gửi tặng các phần quà ý nghĩa cho Trung tâm và các cán bộ, nhân viên của ITPlus cũng đã đến từng phòng để thăm hỏi và trao những gói quà ý nghĩa cho những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động mang tính nhân văn, thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái giữa con người với con người, giúp cho mọi người hiểu được giá trị của cuộc sống và hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

 

Ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus cùng toàn thể cán bộ nhân viên đi thăm hỏi những người gặp hoàn cảnh khó khăn

 

Ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus cùng toàn thể cán bộ nhân viên đi thăm hỏi những người gặp hoàn cảnh khó khăn

Chuyến đi đã để lại quá nhiều ý nghĩa cho toàn thể các bộ nhân viên của ITPlus Academy. Ai nấy cũng đều cảm thấy hạnh phúc vì nhận ra mình vẫn còn may mắn hơn rất nhiều những mảnh đời bất hạnh ngoài kia và tự nhủ rằng "Hôm nay phải sống tốt hơn hôm qua nhưng không được bằng ngày mai"!

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

 

Bài viết cùng chủ đề