ITPLUS ACADEMY KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 ĐỢT 02

31-08-2019 13:55

Sáng ngày 3108/2019, tại Cơ sở 1: Tầng 2, Trung tâm đào tạo CNTT và Truyền Thông, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - ITPlus Academy đã diễn ra buổi "Lễ Khai Giảng Năm Học 2019 - ITPlus Academy Đợt 02" với không khí hết sức sôi động và náo nhiệt.

Buổi lễ có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Học viện, các thầy cô giáo, cán bộ đang công tác tại học viện và đông đảo các bậc phụ huynh, các bạn tân sinh viên. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu sự có mặt của các vị đại biểu đến từ các đối tác quan trọng của ITPlus Academy:

▶️ Về phía doanh nghiệp đối tác:
+ Hoạ sĩ Phạm Xuân Hải - Viện Trưởng Viện Mỹ thuật Ứng dụng Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Giám đốc Sáng tạo, Công ty Cổ phần Thương mại Gia Phạm
+ Ông Đào Đức Trung - Giám đốc Công ty TNHH Wsoftpro 


▶️ Về phía Học viện Công nghệ Thông tin ITPlus:
+ Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy
+ Thầy Đặng Thái Sơn - Phó trưởng phòng Đào tạo, Trưởng ngành lập trình PHP, Giám Đốc Trung tâm Phần mềm 
+ Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Thiết kế đồ họa, Giám Đốc Trung tâm Đồ họa 
+ Họa sỹ Lương Duy - Giảng viên Bộ môn hình họa – Võ sư môn phái Nhất Nam
+ Thầy Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng Đối ngoại – Hợp tác doanh nghiệp, Giảng viên Bộ môn Kỹ năng mềm
+ Thầy Bùi Đăng Thanh - Nghệ sỹ của Liên đoàn Nhiếp ảnh Nghệ thuật Quốc tế, Giảng viên bộ môn nhiếp ảnh 

Mở đầu chương trình, trong không khí hân hoan của buổi lễ khai giảng, thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy đã chính thức  "Khai Giảng Năm Học 2019" cùng với lời cảm ơn chân thành tới các đơn vị đối tác đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng ITPlus trong thời gian qua, cũng như bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi chào đón thêm những bạn học viên mới với lời chúc các bạn học tập thật tốt tại ngôi trường này.

Thầy Hoàng Văn Thắng Giám Đốc ITPlus Academy phát biểu chính thức khai giảng năm học mới

Đại diện Doanh nghiệp đối tác về mảng "Thiết kế đồ họa - Truyền thông Đa phương tiện": Hoạ sĩ Phạm Xuân Hải - Viện Trưởng Viện Mỹ thuật Ứng dụng Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Giám đốc Sáng tạo, Công ty Cổ phần Thương mại Gia Phạm đã có bài phát biểu cũng như giao lưu với các bạn Tân học viên ITPlus về cơ hội nghề nghiệp cũng như những tiêu chí cơ bản của một người thiết kế. Trong không khí sôi nổi của buổi khai giảng, các em đã đặt rất nhiều câu hỏi cho Hoạ sĩ Phạm Xuân Hải và nhận được những chia sẻ vô cùng quý báu. Ông cũng hứa sẽ giúp đỡ tận tâm đến các bạn trẻ thực sự có "đam mê" với nghề và sẽ mong còn gặp lại học viên ITPlus và một thời gian dài hơn để khắc họa rõ nét hơn về "Chân dung của một Designer.

Hoạ sĩ Phạm Xuân Hải chi sẻ kinh nghiệm cùng các tân học viên ITPlus

Với đại diện doanh nghiệp đối tác về mảng Lập Trình, các em được tiếp xúc và trao đổi với Ông Đào Đức Trung - Giám đốc Công ty TNHH Wsoftpro (là một công ty lập trình Outsoursing, hiện đang triển khai các dự án cho Levi, British Council...)

Ông Đào Đức Trung - Giám đốc Công ty TNHH Wsoftpro trao đổi về cơ hội nghề nghiệp ngành Lập Trình

Đại diện phụ huynh gửi bó hoa tươi thăm thắm đến thầy Hoàng Văn Thắng Giám đốc Học viện ITPlus cũng như lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo nhà trường.

Đại diện phụ huynh ITPlus tặng hoa cho Ban Lãnh Đạo nhà trường

Vậy là một năm học mới nữa tại ITPlus Academy lại bắt đầu, một lứa sinh viên nữa lại bước những bước đầu tiên vào cuộc sống, để trở thành những "Designer" những "Developer" tương lai. Trách nhiệm của chúng tôi là cung cấp những kiến thức mới nhất, những điều kiện học tập tốt nhất, những cơ hội giao lưu, thực tập với các doanh nghiệp. Việc còn lại phụ thuộc vào phần lớn khao khát, niềm đam mê của các em. Các em đang ở ngưỡng cửa, chưa phải là người lớn những cũng không phải những đứa trẻ, các em cần phải hiểu sự kỳ vọng của gia đình, của thầy cô đặt lên vai mình. Các em cần phải hiểu trách nhiệm của mình đối với chính bản thân và xã hội. Đây có lẽ là khoảng thời gian quan trọng nhất đối với các em và cũng sẽ quyết định những ngã rẽ sau này. Vì vậy các em hãy chuyên tâm, đừng lãng phí thời gian và đừng sợ thất bại, hãy trải nghiệm và thất bại thật nhiều trong môi trường này, để mai sau thất bại ở cuộc sống không phải trả những cái giá quá đắt. Một lần nữa chúc các em thành công.

ITPlus xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh và các bạn tân sinh viên đã tới dự buổi lễ ngày hôm nay

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng nhất của "Lễ Khai Giảng Năm Học 2019 - ITPlus Academy Đợt 02":

 

 

 

 

 

 

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề