ITPLUS ACADEMY CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 3 - SỐ 51 LÊ ĐẠI HÀNH - HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI

05-11-2018 16:16

Sáng ngày 03/11/2018 vừa qua, ITPlus Academy - ITPlus Academy long trọng tổ chức Lễ Khai Trương Cơ sở 3 tại Tầng 7, TTTM Vân Hồ, số 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội, đánh dấu một mốc phát triển mới trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực CNTT.

Các vị đại biểu đến dự Lễ khai trương Cơ sở 3 - ITPlus Academy

Buổi lễ khai trương có sự tham gia của Ban lãnh đạo Học viện ITPlus, các thầy cô giáo, cán bộ đang công tác tại học viện và đông đảo các bạn sinh viên đang theo học tại ITPlus Academy. Một phần không thể thiếu của buổi khai trương ngày hôm nay là sự có mặt của các vị đại biểu đến từ khoa CNTT các trường Đại học, các doanh nghiệp đối tác, các CLB được ITPlus Academy bảo trợ hoạt động:

  • PGS.TS Trần Anh Bình - Trưởng Khoa CNTT - Trường ĐH Xây Dựng Hà Nội
  • TS Nguyễn Quang Khánh - Trưởng Khoa CNTT - Trường ĐH Mỏ Địa Chất
  • PGS.TS Nguyễn Xuân Hoài - Viện Trưởng Viện AI Việt Nam
  • TS. Nguyễn Trung Tuấn - Viện Trưởng Viện CNTT Kinh Tế - Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
  • Th.S Đào Thị Phương Anh - Uỷ Viên Ban chấp hành đoàn Trường ĐH Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp - Bí thư Liên chi đoàn Khoa CNTT.
  • Th.S Vương Văn Hiên - Chủ tịch Hội Sinh Viên - Trường ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội
  • TS. Nguyễn Tuấn Dũng - Giám đốc Đào tạo Công ty Telsoft
  • Ông Đoàn Văn Nhất - Tổng Giám đốc Công ty ApecSoft
  • Ông Nguyễn Hoàng Sơn - Giám đốc Sáng tạo Công ty Sao Kim
  • Ông Trần Văn Phú - Giám đốc Học viện Tóc Quốc Tế OneStar.

Lễ khai trương mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng bởi các học viên và nhân viên đang học tập, công tác tại ITPlus Academy.

Tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình đến từ các bạn học viên ITPlus Academy

Trong không khí trang trọng của lễ khai trương cơ sở mới, ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus Academy đã có đôi lời chia sẻ về sự phát triển và những thành tựu mà ITPlus Academy đã đạt được trong 7 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực CNTT. Ông Thắng cho rằng, việc xây dựng cơ sở 3 là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển không ngừng, khẳng định chất lượng của ITPlus, cũng là lời tri ân chân thành nhất mà ITPlus Academy muốn gửi tới các thế hệ học sinh, sinh viên, phụ huynh học sinh cũng như các bên đối tác đã luôn dành sự tin tưởng, yêu thương và đồng hành cùng ITPlus trên sự nghiệp trồng người.

Ông Hoàng Văn Thắng phát biểu trong buổi lễ

Tiếp theo buổi lễ, Giám đốc Học viện ITPlus - ông Hoàng Văn Thắng đã cùng với TS. Nguyễn Quang Khánh - Trưởng khoa CNTT, ĐH Mỏ Địa Chất và TS. Nguyễn Tuấn Dũng - Giám đốc Đào tạo TelSoft đại diện cho các khách mời, chính thức cắt băng khánh thành cơ sở thứ 3 của ITPlus. Cơ sở 3 với điều kiện vật chất mới mẻ, khang trang, trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho việc học tập và giảng dạy, hứa hẹn sẽ đào tạo ra nhiều khóa học viên chất lượng hơn nữa.

Cắt băng khánh thành cơ sở 3 - ITPlus Academy

Cũng trong buổi lễ khai trương đầy ý nghĩa này, trước sự chứng kiến của các vị đại biểu và các sinh viên, ITPlus Academy tiến hành ký kết hợp tác với 2 doanh nghiệp lớn, đó là ApecSoftTelSoft trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Bên cạnh đó, ITPlus cũng trao giấy chứng nhận bảo trợ chuyên môn cho một số CLB thuộc các trường Đại học trong các hoạt động hỗ trợ sinh viên sắp tới của các CLB.

ITPlus Academy ký kết hợp tác cùng ApecSoftTelSoft

ITPlus Academy trao giấy chứng nhận bảo trợ, đồng hành cho các CLB

Nhờ có sự tham gia, ủng hộ của các khách mời và toàn thể các em học viên ITPlus, buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp. ITPlus Academy xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến khoa CNTT các trường Đại học, các đối tác doanh nghiệp, các CLB và các bạn sinh viên đã dành thời gian đến tham dự và gửi tặng ITPlus những bó hoa tươi thắm trong ngày lễ khai trương cơ sở mới này. Tất cả các tình cảm của quý vị, ITPlus Academy sẽ lấy đó làm động lực để ngày càng phấn đấu hơn nữa, phát triển hơn nữa, khẳng định vị thế của mình trên thị trường, ngày càng đào tạo ra nhiều thế hệ học viên chất lượng và đáp ứng được mọi nhu cầu của các doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập CNTT 4.0 hiện nay. Mong rằng trong tương lai, các quý vị sẽ luôn ủng hộ và dõi theo từng bước phát triển của ITPlus Academy.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của buổi lễ:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề