ITPLUS ACADEMY ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI BÓNG ĐÁ CỦA KHOA KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ T1 VÀ KHOA CNTT - HỌC VIỆN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG

05-05-2021 10:39

Vào ngày 25/04/2021, lễ khai mạc Giải bóng đá khoa Kỹ thuật Điện tử 1 và khoa CNTT - Học viện Bưu Chính viễn thông  tải diễn ra với sự tham gia của các đội thi đến từ các lớp của khoa Kỹ thuật Điện tử 1 và khoa CNTT. ITPlus Academy tự hào là đơn vị tài trợ đồng hành xuyên suốt sự kiện thể thao của các bạn sinh viên Học viện Bưu chính Viễn thông.

ITPlus Academy luôn chú trọng hoạt động ngoại khoá nên rất tích cực hỗ trợ các bạn sinh viên, các học viên của ITPLus tham gia vào các chương trình ngoại khóa, hoạt động thể thao để rèn luyện sức khỏe, mở rộng sự kết nối. Đó chính là môi trường năng động để giúp cho các em có thêm thật nhiều năng lượng để học tập và làm việc. 

Vì vậy ITPlus Academy đã đồng hành cùng với trường Học viện Bưu chính Viễn thông  tổ chức Giải bóng đá khoa Kỹ thuật Điện tử 1 và khoa CNTT. Giải đấu được tổ chức với mục đích giúp cho các bạn sinh viên trong toàn trường có cơ hội được giao lưu với nhau, đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các bạn sau những giờ lên lớp. 

Kết thúc giải đấu, đại diện ITPlus Academy giao lưu và trao giải thưởng cho các đội quán quân, á quân, giải ba. Giải đấu không chỉ giúp cho các bạn sinh viên trong trường xích lại gần nhau hơn mà còn nâng cao mối quan hệ hợp tác bền vững sâu sắc giữa  ITPlus Academy và Học viện Bưu chính Viễn thông, hợp tác cùng chung phát triển ngành Công nghệ thông tin. 

Bài viết cùng chủ đề