ITPLUS ACADEMY ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI BÓNG ĐÁ KHOA HỆ THỐNG THÔNG TIN VÀ VIỄN THÁM – ĐH TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TP. HCM

01-04-2021 11:41

Ngày 27/03/2021, tại Sân bóng mini Thăng Long, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM đã diễn ra “GIẢI BÓNG ĐÁ NAM – IT-ER ON THE PITCH LẦN 1” của LCĐ khoa Hệ Thống Thông Tin Và Viễn Thám – Trường Đại Học Tài Nguyên Và Môi Trường TP. HCM. Với mong muốn, đồng hành và tham gia hỗ trợ, giao lưu cùng sinh viên của Khoa, Trường Đạo Học Tài Nguyên và Môi Trường TP. HCM, thầy Hoàng Văn Thắng – Giám Đốc ITPlus Academy đã đến tham dự và trao tặng 30 suất học bổng các khóa học của ITPlus với Tổng trị giá lên đến 25.000.000 VNĐ.

Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám Đốc - CEO - ITPlus Academy phát biểu chào mừng Lễ Khai Mạc

“GIẢI BÓNG ĐÁ NAM – IT-ER ON THE PITCH LẦN 1” – Khoa Hệ Thống Thông Tin Và Viễn Thám – Trường Đại Học Tài Nguyên Và Môi Trường TP. HCM là hoạt động chào mừng thành công của Đại hội Đảng, Kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn và Chào đón Tân sinh viên khoá 09, LCD Khoa HTTT &VT. Đây là một hoạt động giúp sinh viên của khoa nâng cao tinh thần tập thể, gắn kết các thành viên cũng như các chi đoàn lại với nhau, đồng thời đưa hoạt động Khoa trở nên mạnh và sôi nổi hơn.

Tham dự lễ khai mạc có sự tham gia của TS Dương Thị Thuý Nga - Trưởng khoa Hệ thống thông tin và Viễn thám, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. HCM

ITPlus Trao tặng 30 suất học bổng với Tổng trị giá 25.000.000 VNĐ dành cho sinh viên Khoa HTTT&VT

ITPlus Academy là mô hình đào tạo Công nghệ thông tin có lịch sử hơn 10 năm hoạt động, hiện ITPlus Academy đang là đơn vị dẫn đầu về đào tạo các khóa học “Lập trình” & “Thiết kế đồ họa – Truyền thông đa phương tiện” số 1 tại Hà Nội. Với mong muốn mang đến những khóa học thực tế nhất, gắn kết giữa doanh nghiệp và người học, và ngày 07/04/2021 tới đây, ITPlus Academy trân trọng khai trương cơ sở tại địa chỉ: Tầng Trệt, Tòa nhà M-H Building - Số 728-730 Võ Văn Kiệt, Phường 01, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

Sự kết nối với các Trường, các Khoa nhằm phối hợp toàn diện, mang đến những giá trị hữu ích dành cho các bạn sinh viên luôn là mong muốn của Ban Lãnh Đạo ITPlus cũng như cán bộ, nhân viên nhà trường. Sự kiện “Đồng hành cùng Giải bóng đá – Hệ Thống Thông Tin Và Viễn Thám – Trường Đại Học Tài Nguyên Và Môi Trường TP. HCM” là một trong những hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động kết nối với Đại Học Tài Nguyên Và Môi Trường TP. HCM cũng như các trường Đại Học khác tại TP. HCM.

Xin chúc ITPlus & Đại Học Tài Nguyên Và Môi Trường TP. HCM ngày càng gắn kết chặt chẽ và sẽ mang lại nhiều giá trị hơn nữa đến cho các bạn sinh viên !

Một số hình ảnh ITPlus Academy tại chương trình:

 

 

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề