ITPLUS ACADEMY ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN KHOA CNTT – ĐẠI HỌC MỎ ĐỊA CHẤT

06-11-2018 17:07

Tuần vừa qua, ITPlus Academy đã có cơ hội đến tham dự và đồng hành cùng các bạn sinh viên Khoa CNTT – Trường Đại học Mỏ Địa Chất trong 2 sự kiện lớn của khoa, đó là Đêm hội diễn văn nghệLễ tổng kết năm học 2017 – 2018.

ITPlus Academy và Khoa CNTT – Đại học Mỏ Địa Chất đã trở thành những “người bạn thân thiết”, cùng giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực CNTT ưu tú, chất lượng. Nhiều năm nay, ITPlus rất vui mừng khi luôn là đơn vị đồng hành cùng các bạn sinh viên Khoa CNTT – ĐH Mỏ Địa Chất trong các chương trình, sự kiện, cũng như trong việc học tập, nghiên cứu các lĩnh vực CNTT.

1. Chương trình: Đêm hội diễn văn nghệ 2018

Đêm hội diễn văn nghệ là chương trình thường niên của Khoa CNTT – Trường ĐH Mỏ Địa Chất. Đêm hội với nhiều tiết mục văn nghệ được chuẩn bị vô cùng công phu và kỹ lưỡng đến từ các bạn sinh viên và các khách mời.

Trong đêm hội năm nay, ITPlus Academy rất tự hào khi là đơn vị tài trợ và trao tặng các suất học bổng kỹ năng với giá trị lớn cho các đội có tiết mục văn nghệ xuất sắc nhất. Thông qua hoạt động này, ITPlus mong muốn rằng, các bạn sinh viên sẽ ngày càng năng động hơn, thích nghi với môi trường và làm quen thêm được nhiều người bạn mới.

ITPlus Academy sẽ luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên trong mọi hoạt động văn – thể - mỹ của các bạn, giúp các bạn giữ lại những thời khắc thanh xuân tươi trẻ, năng động, vui vẻ, là những kỷ niệm đáng quý trong quãng đời sinh viên và cũng là cơ hội để các bạn giảm bớt căng thẳng sau những giờ học.

2. Lễ tổng kết năm học 2017 – 2018

Khi đón thêm một khóa sinh viên mới vào trường, là khi bước vào một năm học mới đầy khó khăn, cần sự cố gắng, nỗ lực hết mình của mỗi sinh viên. Để ghi nhận sự cố gắng đó của các sinh viên, Khoa CNTT – ĐH Mỏ Địa Chất tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017 – 2018.

Trong chương trình, Khoa đã biểu dương tinh thần học tập của toàn thể các bạn sinh viên của khoa. Đặc biệt, Khoa cũng dành tặng những suất học bổng học tập cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc nhất trong năm học vừa qua.

Đến dự chương trình với tư cách là đơn vị đối tác của Khoa CNTT, đại diện ITPlus Academy cũng đã tặng hoa chúc mừng Khoa và trao những suất học bổng giá trị bồi dưỡng sinh viên, giúp các bạn có động lực học tập và phấn đấu nhiều hơn trong ngành CNTT. ITPlus rất tự hào là đơn vị đóng góp 1 phần nhỏ vào thành công và nỗ lực của các em sinh viên. ITPlus Academy cũng rất may mắn khi trở thành đơn vị luôn đồng hành và hỗ trợ chuyên môn cũng như các hoạt động phong trào của Khoa trong suốt các năm học, và đặc biệt vinh dự khi năm nào cũng được tự mình chứng kiến kết quả nỗ lực của cả thầy và trò khoa CNTT - ĐH Mỏ Địa Chất.

Hy vọng thông qua những sự kiện như thế này, mối quan hệ của ITPlus Academy và Khoa CNTT – ĐH Mỏ Địa Chất sẽ ngày càng bền chặt, cùng nhau đào tạo ra nhiều thế hệ sinh viên CNTT chất lượng hơn nữa.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề